" AVENGERS: INFINITY WAR" VIẾT LẠI LỊCH SỬ PHÒNG VÉ?

  1. Phim ảnh


Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, “Avengers: Infinity War” – bộ phim kỉ niệm 10 năm của Marvel Studio đã có màn ra mắt thành công ngoài mong đợi. Khởi đầu ấn tượng với 250 triệu USD tại Bắc Mỹ( tính đến ngày 29/04/2018), cuộc chiến của các siêu anh hùng đã chính thức vượt mặt “ Star Wars: The Force Awakens” với doanh thu 247 triệu USD.

Cách đây gần chục năm về trước, mình biết đến tập phim “Star Wars” đầu tiên qua đống đĩa lậu của ông ngoại. Nghe đâu, cùng năm đó, Marvel Studios khai sinh một vũ trụ mới với viên gạch đầu tiên “ Iron-Man”.

Mười năm là một câu chuyện dài, Marvel từ một chú bé trưởng thành dần qua những tập phim nhỏ lẻ về siêu anh hùng tưởng chừng như không liên quan tới nhau để rồi bất  ngờ giao nhau một cách đột phá và bùng nổ ở “ The Avengers”( 2012), biến một xưởng phim nhỏ bé thành “người khổng lồ mới” ở kinh đô điện ảnh. Đây là điều hiếm thấy ở Hollywood, nhưng vốn xảy ra “như cơm bữa” trên các trang truyện. Chiến lược này giúp Marvel Studios tạo ra bối cảnh rộng lớn từ Trái Đất cho tới ngoài vũ trụ, các nhân vật nhiều lớp , những cốt truyện đan xen với hàng loạt tình tiết tri ân người hâm mộ truyện tranh.


Chưa đầy một thập kỉ, các siêu anh hùng đến từ Marvel Studios đã “đại náo” hệ thống phòng vé toàn thế giới, thay đổi thế giới quang của nền điện ảnh, mang đến một thời đại mới cho điện ảnh thế giới – thời đại của các siêu anh hùng. Hành trình kỳ tích ấy bao gồm những điều không tưởng đã thành hiện thực, và là bước nền cho con át chủ bài “ Infinity War” – đứa con cưng mang dấu ấn 10 năm được dự đoán danh thu tỷ đô. Như những gì xứng đáng đạt được, “ Infinity War” đã thành công ngoài mong đợi, đánh bại thương hiệu văn hóa 40 năm của nước Mỹ :  “ Star Wars” – viết lên trang mới của lịch sử phòng vé, của trào lưu phim ảnh.


Hẳn là lúc này đây, tham vọng thâu tóm tất cả để chiều lòng hâm mộ của Marvel còn nhiều gian nan. Song, ngay từ lúc này, họ đã trở thành một đế chế khổng lồ tại Hollywood mà khó ai có thể ngăn cản. 10 năm cho một hành trình dài đăng đẳng, ‘Avengers: Infinity War” rất xứng đáng được những tràng vỗ tay và hò reo của khán giả. Nếu như MCU trên đà phát triển này cùng sự sáng tạo ngày một đổi mới, luôn tạo ra sự bất ngờ, thì con đường dành cho thế hệ siêu anh hùng những năm tiếp theo sẽ không bao giờ nhàm chán.

"LUCASFILM CHÚC MỪNG KỈ LỤC MỚI CỦA MARVEL STUDIOS"


Từ khóa: 

,

phim ảnh

Ảnh bị lỗi kìa
Trả lời
Ảnh bị lỗi kìa