" Đa năng trong thế giới phẳng"- Cuốn sách tôi yêu thích trên Noron Shop.

  1. Sách

Mọi người thường hay nói: “ Một nghề cho chín, còn hơn chín nghề”. Thế nhưng, nếu bạn là một người có nhiều đam mê hay nhiều mục tiêu thì sao. Bạn nghĩ như thế nào về “người đa năng”?

Lúc trước tôi không tin có những con người như vậy đâu ạ. Nghĩ thôi, thật khó khăn khi đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau trong công việc. Nhưng giờ đây, tôi tin có “người đa năng”- chị Chi Nguyễn chủ nhân của blog, podcast, sách, khóa học làm blog,... và đang sở hữu hai kênh Youtube THE PRESENT WRITER và BALANCE WITH CHI với những nội dung sáng tạo, hữu ích. Đặc biệt hơn, chị đã là một người mẹ đồng thời là một Tiến sĩ Giáo dục, đang giảng dạy và nghiên cứu tại một trường đại học tại Mỹ. Chị đã truyền cảm hứng trong học tập, đọc sách hay những kĩ năng cần thiết đối với một sinh viên.

Trong thời đại công nghệ phát triển hiện nay, phải chăng đang có nhiều người theo đuổi thế giới đa năng. Một cuốn sách viết về câu chuyện thật, con người thật mang năng lực đa năng, tác giả đưa ra những điểm mạnh để có thể trở thành người đa năng.

Cuốn sách “ Đa năng trong thế giới phẳng” của tác giả Emilie Wapnick. Tôi đã đọc bài review cuốn sách này trên irviewsach.com, tôi nghĩ cuốn sách này sẽ giúp tôi thoát ra khỏi lối suy nghĩ phải thực hiện sự kì vọng của người thân để theo đuổi đam mê của mình. Bên cạnh đó, những điều tác giả viết trong cuốn sách sẽ là động lực giúp tôi thực hiện những đam mê, sở chính của bản thân.

“ Đa năng trong thế giới phẳng” - một cuốn sách hay nên đọc để có thể trở thành chính mình.

https://cdn.noron.vn/2021/09/25/15938446338747453892840364605561620454657706n-1632569556.jpg

*************

Trải nghiệm lần đầu mua sách trên Noron shop, chỉ muốn nói rằng nhận được sự quan tâm đến từ shop rất nhiều. Đợt trước, tôi nhận được Coin từ thưởng "Đọc sách cùng Noron", thế là tôi là đã ghé shop để mua sách.

Trên kệ của Noron Shop có nhiều sách hay, tuy nhiên vẫn còn khá ít sách để lựa chọn, hy vọng trong tương lai Noron Shop hợp tác thêm nhiều thương hiệu sách, để có thêm nhiều đầu sách hơn. Việc thanh toán khi mua sẽ có hình thức trả tiền mặt và trả bằng Coin, khi đặt hàng thành công,thì sau đó nhận được cuộc gọi xác nhận lại thông tin từ một chị bên Shop. Chị ấy nhiệt tình và thân thiện lắm luôn ý. Quá trình mua sách trên Noron Shop diễn ra khá suôn sẻ và sau một tuần tôi đã nhận được sách.

Cảm ơn mọi người đã đọc bài viết ạ.

Ảnh Zenbooks.

Từ khóa: 

sách

TVTL cũng từng nghĩ rằng nếu Noron có nhiều sách thì sẽ lựa chọn được đa dạng hơn ạ ^^ nhưng điểm lại thì thấy trên shop đa phần là các cuốn chất lượng nên cũng ưng.

Trả lời

TVTL cũng từng nghĩ rằng nếu Noron có nhiều sách thì sẽ lựa chọn được đa dạng hơn ạ ^^ nhưng điểm lại thì thấy trên shop đa phần là các cuốn chất lượng nên cũng ưng.

Vừa viết tốt vừa mạnh kỹ năng, giỏi lắm em. Chúc em may mắn nhé ^^~
Cảm ơn bạn review cuốn này. Nội dung có vẻ hay 👍 

Chúc Dung đạt giải và nhận được sách hay nhé :)

Bạn

Võ Thị Dung
ơi, vì Noron chỉ cho phép tặng coin cho bài viết 1 lần nên mình sẽ tặng 700 coin giải like/share vào 1 cmt ở dưới nhé. :D

Bìa sách hấp dẫn ghê giờ mới biết noron có cả shop bán sách đó :)))