[ Life Coach] khi ta gieo đi một ý niệm tốt đẹp.

  1. Phong cách sống

  2. Tâm lý học

  3. Tâm sự cuộc sống

💛 KHI TA GIEO ĐI MỘT Ý NIỆM TỐT ĐẸP.

Khi ta gieo đi một hạt mầm, thứ ta nhận được là một cái cây. Khi gieo đi một hạt mầm bình thường, ta có một cái cây nhỏ. Khi ta gieo đi một hạt mầm vĩ đại thứ ta nhận lại là một cái cây lớn. Khi ta gieo đi một ý niệm tốt đẹp, một cuộc sống tuyệt đẹp sẽ đến với chính ta.

Trong chúng ta, không một ai không có mong muốn riêng của mình. Sự khác biệt giữa mỗi người chính là ý niệm và hành động. Ý niệm tầm thường, hành động tầm thường, kết quả tầm thường. Ý niệm tốt đẹp, hành động tốt đẹp, kết quả tốt đẹp.

Một ý niệm tốt đẹp được gieo trồng trong sự cố gắng và nỗ lực của bạn đáng giá bao nhiêu?

🌻 Bạn thấy gì trước những khó khăn của cuộc sống? Bạn sẽ làm gì để đối diện với nó? Bạn sẽ thực hiện những dự định đó như thế nào? Bạn sẽ đón nhận tất cả bằng tâm thái gì?

🌻 Bạn thấy gì trước những mối quan hệ hiện tại? Bạn muốn thay đổi điều gì? Bạn sẽ làm gì để thay đổi? Bạn sẽ đối diện với thay đổi như thế nào?

🌻 Bạn sẽ làm gì để phát triển bản thân? Bạn muốn trở thành ai? Người bạn mong muốn trở thành có điều gì đáng trân trọng? Bạn sẽ làm gì khi thực hiện được mong muốn ấy.

Cuộc sống, đang không ngừng thay đổi. Còn bạn thì sao? Khi ta gieo đi một ý niệm tốt đẹp về cuộc sống đó cũng là lúc hạt mầm thành công hạnh phúc đang lớn dần trong ta. Luôn tin tưởng vào bản thân và chinh phục cuộc sống bằng tất cả sự chân thành.

------------

💛 Mình là Eva_ nhà khai vấn tỉnh thức.

🌻 Mong muốn của mình là được đồng hành cùng sự thay đổi và phát triển của bạn để sống một đời thành công và hạnh phúc.

☎️ Liên hệ: 0977617495

🎁 Fanpage: 

Mindful Coach

📒 Khóa học:

🌻Đi tìm cây táo

🌻Định hướng nghề nghiệp

 

Từ khóa: 

phong cách sống

,

tâm lý học

,

tâm sự cuộc sống