“ PHI ĐỘI GÀ BAY “ QUAY TRỞ LẠI SAU 2 THẬP KỈ VẮNG BÓNG?

  1. Phim ảnh


 Theo những gì mà trang “The Hollywood Reporter” tiết lộ vào hôm thứ 5 tuần trước thì phẩn 2 của bộ phim hoạt hình “ Chicken Run – Phi đội gà bay” đã được lên kế hoạch.

Chicken Run - Phi đội gà bay là bộ phim hoạt hình làm theo phong cách stop-motion, được ra đời vào năm 2000. Cốt truyện của bộ phim  xoay quanh cuộc nổi loạn của chú gà trống Rocky (Mel Gibson) và cô gà Ginger (Julia Sawatha) khi chúng nhận ra rằng mình sắp sửa bị làm thịt. Cùng với nhau, bộ đôi lôi kéo bầy gà trong trang trại thực hiện cuộc trốn thoát không tưởng.

Từng nhận đề cử Quả Cầu Vàng cho hạng mục Phim truyện xuất sắc - Thể loại hài, ca vũ nhạc và là bộ phim hoạt hình mang lại doanh thu cao nhất của hãng với con số 106,9 triệu USD tại riêng Bắc Mỹ, và 224 triệu USD trên khắp toàn cầu. Đến nay, đây vẫn là tác phẩm thành công nhất và đã đưa tên tuổi của của xưởng Aardman lên bản đồ điện ảnh thế giới.

Ngoài sự kêu gọi của người hâm mộ, có lẽ đó cũng chính là một phần lý do xưởng phim muốn Chicken Run quay trở lại, “Phi đội gà bay 2” sẽ được chính thức triển khai thực hiện sau khi xưởng phim Aardman hoàn tất bộ phim hoạt hình “Shaun The Sheep 2”.

Thời điểm ra mắt “Phi đội gà bay 2” hiện vẫn chưa được công bố vậy nên chúng ta lại tiếp tục phải chờ đợi rồi.


Từ khóa: 

,

phim ảnh