10 Lí do vì sao mình khuyên mọi người nên dùng Kindle

  1. Sách

1. Bạn sẽ chăm đọc sách hơn:

Đợt trước cố gắng lắm mình mới hoàn thành 1 cuốn sách/tháng. Ngoài lí do động lực chưa đủ lớn thì còn vì vô vàn lí do: quên sách ở nhà, sách nặng mang đi không tiện, không nhớ đọc tới đâu rồi...Từ khi có em Kindle lúc nào mình cũng để trong túi, rảnh lại lôi ra đọc vài trang. Đi đu lịch 3 ngày ngồi tàu xe nhiều là xử xong 1 cuốn sách.

2. Bạn sẽ tiết kiệm tiền hơn:

Thật đấy, tin mình đi. Dạo này muốn quay lại các cuốn classic kiểu: Harry Porter, Chiến tranh và Hòa Bình, Lược Sử Việt Nam...mà đã bản ebook đầy trên mạng nên mình chỉ copy về Kindle mà đọc thôi. Tính ra mua 1 bộ Harry Porter đã khoản 500k rồi mua 5 bộ sách vầy là đủ mua 1 em Kindle rồi.

3. Không bị đập face vào book

Thú thật tối về nhà mình toàn nằm đọc sách. Hôm nào mà vác cuốn to xù xụ như cuốn Ruồi Trâu là xác định sách đập vô mặt mấy lần.

4. Đỡ hại mắt hơn

Cái này đã được confirm bởi Amzon với công nghệ màn hình e-ink. Đọc nhiều không lo cận thị.

5. Đọc được nhiều sách nước ngoài

Không sách sách tiếng anh nào cũng dễ dàng order từ nước ngoài về nên đọc bằng Kindle bản Ebook là lựa chọn hợp lý nhất, giá cũng rẻ hơn nữa.

6. Tiết kiệm tài nguyên

Mình không có nhu cầu sưu tầm sách và thường sách mình chỉ đọc một lần nên sách mua về sau khi đọc xong mình thường đem tặng lại bạn nào cần. Mấy cuốn sách giầy cộp mỗi lần sản xuất ra chắc tốn cả mấy khúc gỗ. Nên mình thích dùng ebook hơn.

Ah sách mới ra để ủng hộ tác giả mình vẫn sẽ mua nhé.

7. Đọc được những cuốn sách đã không còn tái bản

Nhiều khi muốn đọc được cuốn sách hay ơi hay mà lùng mãi nhà sách không còn. Lên search ebook hóa ra vẫn còn lưu.

8. Đọc nhanh hơn sách giấy nhiều nhé

Cái này mình xác nhận nè. Chỉ cần chạm nhẹ là sang trang, chạm nhẹ là lùi trang, trang nhỏ xinh dễ đọc, chuyển chương nhẹ nhàng khiến tốc độ đọc của mình cũng cải thiện đáng kể. Có chế độ xem thời gian đọc còn lại làm mình cũng có động lực đọc hơn.

9. Tạm biệt bookmark

Bookmark cũng rất dễ thương. Nhưng với mình cái gì không cần thiết lắm cũng không nên dùng để TIẾT KIỆM TÀI NGUYÊN

10. Mang nhiều sách một lúc

Đi du lịch mà mang 6 cuốn sách là điều không thể rồi. Đôi khi đọc cuốn này chán muốn đổi gió mình có thể qua cuốn khác đọc. Cảm giác chán vì mãi không hoàn thành một cuốn sẽ giảm động lực đọc sách của mọi người đó.


From Adele

1523703826_kindle_paperwhite_2017_review05


Từ khóa: 

sách giấy

,

kindle

,

ebook

,

e-reader

,

kindle paperwhite

,

sách

Ngoài ra mình thấy kindle còn tiện lợi, đi đâu cũng có thể mang đi được, mình hay đọc sánh tiếng Anh nên tra và đánh dấu từ cũng khá dễ dàng, đánh dấu các câu quan trọng. Kindle còn lưu luôn danh sách từ mình tra (Vocabulary builder) cho phép xóa những từ đã học và lưu những từ đang học tiếp.
Trả lời
Ngoài ra mình thấy kindle còn tiện lợi, đi đâu cũng có thể mang đi được, mình hay đọc sánh tiếng Anh nên tra và đánh dấu từ cũng khá dễ dàng, đánh dấu các câu quan trọng. Kindle còn lưu luôn danh sách từ mình tra (Vocabulary builder) cho phép xóa những từ đã học và lưu những từ đang học tiếp.
Lúc trước chưa bận con cái, đúng thật là mình đọc sách trên kindle nhiều tương đương sách giấy. Và cá nhân mình thấy là đọc sách trên kindle nhanh hơn rất nhiều, đọc được nhiều cuốn trong thời gian ngắn. Giờ thì kindle của mình bị xếp xó khá lâu, thậm chí lúc mình nhớ ra để lấy đọc thì ẻm đã hết pin :((

chào chị, cùng chủ đề kindle cho em hỏi ké 1 câu, em đăng ký tài khoản amazon để mua sách đọc mà cứ báo lỗi hoài, mua máy cũng gần 1 tháng mà chưa đọc được, chị có biết trường hợp này hông giúp em với, hoặc cách mọi người đọc ebook tải từ trên mạng rồi cho vào kindle như thế nào vậy giúp em chữa cháy tạm với :))). Em cám ơn nhiều ạ.

received_1038086309706786