10 sai lầm trong quản lý tiền bạc, chị em chúng mình nên tránh - P8

  1. Đầu tư & Tài chính

  2. Phong cách sống

  3. Women Talk

#08. Không có quỹ đầu tư

Hai cách phổ biến để gia tăng tài sản là kinh doanh và đầu tư.

Các khoản đầu tư sẽ giúp bạn gia tăng thu nhập cho mình, ngoài ra chúng sẽ giúp bạn tiến gần và nhanh đến mục tiêu độc lập tài chính, thậm chí là tự do tài chính.

Tất cả các tỷ phú trên thế giới, họ đều đầu tư.

Đầu tư sẽ giúp bạn giữ cho tiền của mình luôn tăng và tránh được nguy cơ mất giá hơn so với gửi tiết kiệm. Khi bạn lệ thuộc vào một nguồn thu nhập, rõ ràng bạn đang bị hạn chế nhiều mặt. Đầu tư vào một kênh hay một thị trường phù hợp giúp bạn tăng thêm nguồn thu nhập, duy trì trạng thái “có tiền”.

Không có quỹ đầu tư – Sai lầm trong quản lý tiền bạc

Không có cho mình một quỹ đầu tư sẵn sàng cho các cơ hội là một sai lầm rất lớn trong quản lý tiền bạc của phụ nữ. Đừng để mình mắc phải nhé.

Bản thân Hương cũng đang đưa một phần tiền hàng tháng của mình vào thị trường đầu tư chứng khoán, bạn có thể lựa chọn đầu tư mua cổ phiếu, trái phiếu hoặc chứng chỉ quỹ. Hương đã có phân tích tại bài viết Ý tưởng đầu tư cho phụ nữ với số vốn nhỏ, bạn có thể sẽ có những lựa chọn phù hợp cho riêng mình.

Hoặc nếu bạn đã có những kiến thức nhất định thì có thể mở tài khoản đầu tư và bắt đầu quỹ đầu tư cho mình. Chúng ta có thể đầu tư định kỳ theo tháng với thị trường này.

(còn tiếp) 👉👉👉 Follow me!

Blog: phunutudo.com

Hương Nguyễn - Phụ Nữ Tự Do. 

 

 

Từ khóa: 

đầu tư & tài chính

,

phong cách sống

,

women talk