1001 Cơ Hội Việc Làm Tại Big4

  1. Cơ hội nghề nghiệp

Mùa tuyển dụng của Big4 - Top 4 “ông lớn” ngành Kiểm toán đang tới gần với rất nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn. Cùng điểm qua một vài hot jobs bạn nhé!

https://cdn.noron.vn/2021/07/13/90679212711344230-1626149132.jpg

1. Deloitte là một cái tên cũng không còn quá xa lạ với bất cứ ai quan tâm đến lĩnh vực Kế toán – Kiểm toán – Tài chính. Được thành lập vào năm 1845 tại London, Anh Quốc, Deloitte đã trải qua một chặng đường dài đến hơn 170 năm và vẫn đang tiếp tục khẳng định vị thế và danh tiếng của mình trong ngành với chất lượng dịch vụ đáng tin cậy, tạo được uy tín cũng như mối quan hệ lâu dài với những khách hàng là những công ty tập đoàn có tiếng trên thế giới.

Hiện tại Deloitte đang tuyển các vị trí:

Intern - Risk Advisory - IT Audit:
https://bom.to/iDZVRkCYWPv8zs
Intern - Audit & Assurance Support:
https://bom.to/1daMIsghUxsxWy
Intern - Deloitte Private:
https://bom.to/e4EWlc2vVNiEnU
Intern - Analytics & Cognitive:
https://bom.to/zS1VgrfqeSH8AZ
Intern - Financial Advisory - Forensic Services:
https://bom.to/ejiFqRgfW1seTy

2. Với nhiều thành tích nổi trội và môi trường làm việc chuyên nghiệp chú trọng ngoại ngữ, không chỉ đối với sinh viên Kế – Kiểm mà cả các sinh viên kinh tế nói chung, PwC vẫn là một nơi làm việc mơ ước. Tiền thân của PwC, Price Waterhouse, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1994 với 2 văn phòng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Bốn năm sau đó, cuộc sáp nhập lớn nhất trong lịch sử ngành kiểm toán diễn ra khi Price Waterhouse bắt tay với Coopers & Lybrand. Tên pháp nhân của Công ty TNHH PricewaterhouseCoopers Việt Nam đã được đổi thành Công ty TNHH PwC (Việt Nam) kể từ ngày 30/05/2017.

Hiện tại PwC đang tuyển các vị trí:

Global Mobility Service Intern & Associate:
https://bom.to/dwl4HhnOSiOQjg
Associate - IT Risk Assurance:
https://bom.to/JDCWF3aCgQZcm9
Associate - Transfer Pricing, Benchmarking:
https://bom.to/V6D12yUlv9zOgl
Deals Intern Strategy:
https://bom.to/zNVZKZUmArwrZY
Intern in IT Risk Assurance:
https://bom.to/oNVLfwhHGyVPwF

3. Với câu slogan “Building a better working world”, EY đã và đang xây dựng một môi trường làm việc tốt đẹp hơn, hoàn thiện bức tranh màu sắc về Big 4 và khẳng định vị thế là một trong 4 công ty cung cấp dịch vụ nghề nghiệp trong lĩnh vực kế toán – kiểm toán – tài chính lớn nhất thế giới.EY tên đầy đủ là Ernst & Young, được hình thành do sự sáp nhập lớn trong ngành kế toán giữa hai công ty Ernst & Whinney và Arthur Young & Co vào năm 1989. Đến năm 2013, Ernst & Young quyết định lấy tên thương mại là EY và cũng thay đổi logo thành gam màu vàng xám, tiếp tục hoạt động cho đến ngày hôm nay.

Hiện tại EY đang tuyển các vị trí:

Audit Assistant:
https://bom.to/OG00w60bMrTDd
Staff Audit – Financial Service Organizations:
https://bom.to/DsCiYM0yWkjB26
Staff/Intern – Tax Advisory Services:
https://bom.to/Dw91Herq3s8sKd
Experienced Staff | Audit Services (Core Assurance):
https://bom.to/LsctN2pYlb9luJ
Business Development:
https://bom.to/C6dgQKFpPhjkzu

4. KPMG là tên viết tắt của Klynveld Peat Marwick Goerdeler, các công ty tiền thân của KPMG. Sau cuộc đại hợp nhất đầu tiên trong ngành kế toán vào năm 1987 giữa KMG và Peat Marwick, KPMG đã được thành lập. Năm 1991 được đổi tên là KPMG Peat Marwick McClintock nhưng năm 1995 lại quay trở lại tên cũ KPMG được lấy làm tên thương mại cho đến ngày nay. KPMG xuất hiện tại Việt Nam từ năm 1994 với 3 văn phòng ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng (mới thành lập vào ngày 17 tháng 12 năm 2015). Từ đó, công ty này đã trở thành một trong những công ty cung cấp dịch vụ kiểm toán hàng đầu được công nhận bởi Bộ Tài chính và VACPA về mặt doanh thu, số lượng khách hàng.

Hiện tại KPMG đang tuyển các vị trí:

Information Technology Risk Consulting Intern:
https://bom.to/C42BVBp56ZNucq
Talent Acquisition Intern:
https://bom.to/J8aEDwhgWDgJSK
Graphic Designer:
https://bom.to/vjYp6HoJCrgOI9
Accounting & Tax Senior Consultant:
https://bom.to/A4ej7iDvMzDV3Z
Từ khóa: 

cơ hội nghề nghiệp