20 tuổi - ma tuý đã phá huỷ tôi

  1. Noron

  2. Tâm sự cuộc sống

Chào tất cả mọi người anh chị em bạn đọc. 
Em xin phép tự giới thiệu em là T( xin phép được dấu tên) Sn2003 năm nay 20 tuổi sinh ra và lớn lên tại Hà Nội.
Để mà nói thì tuổi thơ của em sinh ra trong 1 gia đình đầy đủ về mặt vật chất , hơn nữa em là con út lại là cháu đích tôn nên nghiễm nhiên từ khi đẻ ra đã được cưng chiều như ông kễnh con🤣🤣
Từ bé đã được chiều nên e rất bướng, đi học rất quan cách, hơn nữa bố mẹ em là nghề xã hội ( mẹ em buôn heroin thập niên 2000, 2002 về rồi 2003 mới đẻ em đó) nhà em thì cũng chứa sòng xóc đĩa, chắn, tá lả,vv...   e đã sống trong 1 môi trường đầy phức tạp!!! Mọi chuyện bắt đầu từ đây.
Cuộc sống tưởng chừng như êm ả. Rồi bùm. 
Năm lớp 7. Lần đầu tiên e và 3 thằng khốn nạn cùng ( do em có ipad lúc đó ) dùng mạng internet thấy quảng cáo cỏ mĩ nên đã rủ chúng nó góp tiền mua thử . Bùmmmm nghiện?!!!! Ròng rã từ lớp 7-9 4 ae rủ cả trường nghiện luôn🤣🤣 rồi đến lớp 9. Mẹ em mất vì ung thư phổi, từ đó nhà em cũng xảy ra rất nhiều chuyện nên bố em cũng dẹp hết công việc kinh doanh phạm pháp từ hồi đó đến giờ. Thiếu thốn tình cảm gd từ bé rồi... em lại càng lao đầu vào cuộc chơi.. càng sa lầy... từng lần mở két , từng cọc tiền.. lúc ấy chưa nghĩ được... em cũng học hết c3, sau đó lên đại học, e có bán ma tuý để có tiền sử dụng cho cuộc chơi của chính mình thì đã chính thức nhúng chàm..
Đến tai gia đình em. Bi kịch bắt đầu từ đây. 1 khoảng thời gian dài em bị giam lỏng, bất đồng quan điểm về sự giáo dục của gia đình, rồi đến lúc . Em cũng phải bỏ nhà ra đi vào năm 18 tuổi...
Ra ngoài mới thấu cuộc đời , mới hiểu vị đắng. Từ 1 thằng công tử bột, ra ngoài va chạm mọi thứ khốn nạn như nào. Lúc đấy mình với thật sự là mình, chứ người ta ko còn đối xử với mình khi biết mình là ' con ' của bố mình nữa..
Hôm nay 9/3/2023 âm lịch. Ngày giỗ mẹ em. Bây giờ em về nhà rồi nhưng vẫn đang thất nghiệp kèm khoản nợ ngót 3 tỉ. Thật sự bây giờ thật buồn, bạn bè em nhiều vô sổ, nhưng tri kỉ, thì có người mất, có người đi tù, nói chung là xa cách.
Cuộc đời.. mới chỉ 20 tuổi. Bước chân ra xã hội 6-7 năm. Tự nuôi bản thân dc 3 năm. Mình có chút lời khuyên cho các bạn đồng trang . Hãy cứ đi học hưởng thụ cs bình an. Vì bây giờ mình còn đang trầm cảm, vẫn lạm dụng chất kt, thật sự mình sẽ thoát ra thôi nhưng bây giờ mình rất buồn nên mình muốn chia sẻ. 
Cảm ơn các bạn nếu đã đọc . Hãy trân trọng những gì đang có, đừng để đến lúc mất đi rồi mới hối hận. Mình chưa bao giờ nói Con Yêu Mẹ, trong khi mẹ là người cực kỳ vi đại🎶❤️( nếu các bạn biết về mẹ của mình)
Từ khóa: 

noron

,

tâm sự cuộc sống