2022 sắp kết thúc rồi, năm qua bạn muốn nói lời cảm ơn tới ai nhất?

  1. Tâm sự cuộc sống

Năm 2022 vừa qua có khá nhiều biến động đấy chứ. Nhân một ngày cận kề năm mới, chắc hẳn mọi người cũng có nhiều lời muốn tỏ. Có điều gì muốn chia sẻ ngay lúc này không? Năm vừa qua bạn muốn gửi lời cảm ơn tới ai nhất? Tại sao?

https://cdn.noron.vn/2022/12/27/82bb3b9cc6aca32693c76f644ac888a6-1672141936_1024.jpg
Từ khóa: 

tổng kết năm 2022

,

tâm sự cuộc sống

Một năm như quần què, năm sau làm lại 

Trả lời

Một năm như quần què, năm sau làm lại 

Cảm ơn bản thân đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất từ trước đến nay.

Ngày cuối cùng của năm, mình muốn cảm ơn tới những người đã dành tình cảm cho mình nhưng lại lựa chọn rời đi. Mình không trách họ, dù mình tiếc vô cùng khoảng thời gian đã dành cho nhau. 

Cảm ơn vì đã tới và làm bạn với mình, những người mà mình đã từng trân trọng nhất. Mỗi người rời đi lại cho mình một bài học, nhưng trên hết, cảm ơn vì từng đến với mình... Mình biết, giờ phút này nói bao nhiêu lời cảm ơn và xin lỗi cũng không kịp nữa rồi, nhưng mà ít nhất nó khiến mình cảm thấy nhẹ nhõm hơn một chút.

Đây là một năm tuyệt vời với mình với mọi thứ, nhưng có lẽ người khác nhìn vào không như thế. 

Do mình hay lơ đãng nên khá nhiều chuyện xảy ra, như chuyển nhầm tiền học phí, không hoàn thành ngoại ngữ không chuyên, vào bệnh viện liên tục, còn té xe tí nữa nghẻo, rồi bị cướp, mất ví tiền.. :v

Nhưng năm nay là năm tinh thần mình có sự chuyển biến rất tốt, mình yêu đời hơn, lạc quan hơn, chưa bao giờ mình cảm thấy hạnh phúc như lúc này, hạnh phúc ngay cả những lúc xui xẻo ập đến, bởi mình có mọi người xung quanh, người thân vf bạn bè sẽ luôn ở bên cạnh, đó là lý do mình mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Mình muốn cảm ơn chính mình vì năm qua đã tốt hơn năm trước đó, tích cực hơn, vui vẻ hơn và chịu được áp lực nhiều hơn. Tuy còn nhiều điểm yếu nhưng mỗi năm tốt hơn là tốt rồi, biết là chậm hơn bạn bè đấy nhưng vẫn bước đi mà không đứng yên tại chỗ là được ><

Mình muốn cảm ơn mẹ. Mẹ là hậu phương siêu vững chắc của mình. Tuy mình không phải một đứa hay kể lể, tâm sự với mẹ nhưng mình biết mẹ vẫn luôn quan tâm mình bằng tất cả những gì mẹ có. Mẹ thậm chí còn là trụ cột kinh tế chính của nhà mình nữa, dù bà chỉ là một người buôn bán nhỏ trong chợ quê.

Năm vừa qua mẹ mình nhập viện, đó thực sự là khoảng thời gian rất khó khăn đối với gia đình mình. Mình học xa nhà, nghe thấy mẹ gọi điện bảo em họ đang ở viện chăm mà mình thấy bản thân kém cỏi, bất hiếu vô cùng. Trong lúc mẹ cần mình nhất thì mình lại khó có thể có mặt, mình sợ, sợ một ngày mẹ không còn bên mình nữa.

Nhưng thật may, cảm ơn mẹ vì mẹ vẫn luôn ở đây, cảm ơn mẹ vì đã bình phục trở lại...