3 cách thủ dâm thường thấy ở các bạn nam khó lên đỉnh khi quan hệ với bạn tình

  1. Tình dục

Dù sao tháng này cũng là tháng No Nut November nên mình lên một bài đá sang chủ đề này một tí. Đó là tại sao nhiều bạn nam khi thủ dâm thì dễ lên đỉnh mà lúc quan hệ với bạn tình lại khó lên? Có phải do thủ dâm quá nhiều nên gây mất cảm giác không? Nếu rơi vào tình cảnh này thì làm sao để phục hồi lại cảm giác?

Rồi chúng ta cùng lần lượt đi vào từng vấn đề.

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chuyện khó lên đỉnh khi quan hệ với bạn tình. Thủ dâm chỉ là một trong số đó. Với mình, thủ dâm như một con dao vậy. Nó có lợi hay gây hại sẽ tùy vào cách dùng dao của mỗi người. Chuyện bạn khó lên đỉnh nếu có liên quan đến thủ dâm thì nguyên nhân có thể vì bạn đã “tự xử” sai cách.

Dưới đây là 3 cách thủ dâm thường thấy ở các bạn nam khó lên đỉnh khi quan hệ với bạn tình:

1. FAST (Nhanh chóng)

Bạn có để ý tốc độ tay của mình thế nào khi “tự xử” không? Những bạn khó lên đỉnh khi quan hệ với bạn tình thường có xu hướng di chuyển tay rất nhanh lúc thủ dâm, đặc biệt là trước khi chạm đỉnh.

Hành động này lâu dài tạo thành thói quen, khiến bạn phải làm một chuyến tàu tốc hành mới có thể về đích – điều mà rõ ràng tay bạn sẽ dễ làm hơn là khi thâm nhập vào âm đạo.

2. FORCEFUL (Siết chặt)

Một cách thủ dâm khác ở các bạn nam khó lên đỉnh khi quan hệ với bạn tình là họ có xu hướng siết chặt dương vật. Cái siết mạnh đến mức không một bé âm đạo nào có thể kẹp chặt dương vật tương đương với cái lực như vậy.

Không chỉ siết chặt mà họ còn có thói quen thủ với bàn tay khô, không thêm chất bôi trơn nào. Thói quen này rõ là bất lợi khi muốn bạn nam lên đỉnh bên trong âm đạo – một nơi vốn rất ẩm ướt.

3. FRENULUM (Nút bật đỉnh)

Trong lúc thủ dâm, hầu hết nam giới tập trung mạnh vào một phần của dương vật được gọi là “Frenulum” – nằm ở mặt dưới, gần với đầu dương vật. Bạn nào khó lên đỉnh khi quan hệ với bạn tình thì sẽ tập trung đặc biệt mạnh vào điểm này.

Mặt dưới của dương vật về cơ bản chỉ là “bọc bong bóng” để bảo vệ niệu đạo. Thiên nhiên cung cấp cho cả nam lẫn nữ mô bảo vệ này. Và đối với cả hai giới, bọc bóng bọc này có vai trò rất lớn trong khoái cảm tình dục.

Niệu đạo của phụ nữ – và lớp bọc bong bóng bảo vệ nó – nằm ở nóc âm đạo của họ. Đó là nguồn gốc của cái gọi là “điểm G”.

Đối với nam giới, bọc bong bóng này được gọi là “Frenulum”, nằm ngay dưới đầu dương vật và cực kỳ nhạy cảm. Khi thủ dâm, bạn có thể dễ dàng kích thích nó. Nhưng lúc quan hệ với bạn tình nữ, điểm này chủ yếu bị chôn sâu vào bên trong âm đạo nên rất khó để bị kích thích.

Nếu cách thủ dâm của bạn tập hợp đủ 3 yếu tố trên thì sẽ dễ hiểu lý do tại sao bạn thủ thì lên đỉnh rất dễ mà làm tình lại khó. Âm đạo của phụ nữ thường không thể di chuyển nhanh, càng không tạo ra được nhiều lực mạnh. Hơn nữa phần lớn điểm nhạy cảm nhất của dương vật lại chôn sâu trong “cô bé” khi thâm nhập nên không nhận được nhiều kích thích.

Vậy bạn cần khắc phục tình trạng này như thế nào để tìm lại cảm giác lên đỉnh nơi bạn tình?

https://cdn.noron.vn/2022/11/27/2838632191687670988709222410727825408612388n-832x1024-1669553269.jpg
Nguồn: @muhammedsalah_

Chiếu theo lý do trên thì bạn có thể khắc phục vấn đề bằng cách thay đổi kỹ thuật thủ dâm. Bạn vuốt ve “thằng nhỏ” chậm hơn với ít lực hơn, tập trung vào toàn bộ “thằng nhỏ” chứ không chỉ mỗi phần đầu. Ngoài ra, bạn thoa thêm chất bôi trơn để tạo môi trường ẩm ướt như đang bên trong âm đạo.

Tuy nhiên có một thực tế là mọi chuyện không phải lúc nào cũng đơn giản như vậy. Nhiều bạn nam phải dùng một số biến thể của 3 cách thủ dâm trên thì mới lên được đỉnh. Chuyện này liên quan đến cái gọi là “ngưỡng đạt cực khoái”. Nó sẽ giải thích lý do tại sao có bạn dễ xuất tinh rất nhanh, bạn thì cần thời gian rất lâu mới xuất được dù không liên quan gì đến thủ dâm cả.

Ở bài viết tiếp theo, mình sẽ giải thích cụ thể hơn cái gọi là “ngưỡng đạt cực khoái” cũng như cách giúp bạn có thể đạt được sự thỏa mãn trên giường nếu bạn đang trong tình trạng khó lên đỉnh.

Nguồn thông tin: 

.Ngưn.

Sống văn hóa - Yêu văn minh - Làm tình có trách nhiệm

Từ khóa: 

kỹ năng tình dục

,

tình dục

Bài viết khá bổ ích, cảm ơn bạn nhé

Trả lời

Bài viết khá bổ ích, cảm ơn bạn nhé