4 Bước chuẩn bị cho đám cưới

  1. Phong cách sống

#4STEPSBE4WEDDING

📅 Thời gian vừa vặn để có thể chuẩn bị một đám cưới tươm tất, chỉn chu là từ 3-6 tháng (nếu có WP) và từ 6-12 tháng (nếu tự chuẩn bị).

📅 Thời gian gặp Wedding Planner tốt nhất là ngay sau khi bạn có ngày cưới. Lúc ấy, Wedding Planner sẽ giúp bạn có cái nhìn bao quát nhất về quá trình chuẩn bị đám cưới, cụ thể theo 4 bước mà tụi mình chia sẻ trong seri này nhé:

61362933_2676088225739475_5441954959690039296_o



1️⃣ BƯỚC 1: ĐỊNH HƯỚNG VỀ QUY MÔ VÀ PHONG CÁCH

Định hướng xem đám cưới nên tổ chức quy mô như thế nào? Truyền thống hay hiện đại? Phong cách đám cưới như thế nào?...

2️⃣ BƯỚC 2:

Phân tích ngân sách đám cưới dựa trên khả năng tài chính và mong muốn của Cô dâu Chú rể.

3️⃣ BƯỚC 3:

Tư vấn để Cô dâu Chú rể có được những sự chọn lựa phù hợp cho ngày cưới mà không cần phải xem quá nhiều thông tin, nhất là khi chưa có bất kỳ sự trải nghiệm nào với dịch vụ trước đó.

4️⃣ BƯỚC 4:

Lập kế hoạch cho việc chuẩn bị đám cưới và cùng Cô dâu Chú rể thực hiện nó.

Chỉ có 4 gạch đầu dòng thôi nhưng khi bắt tay vào việc thì thật sự có cả ti tỉ thứ cần làm đấy. Nếu chọn được một Wedding Planner phù hợp thì việc của bạn là làm theo hướng dẫn và yên tâm tận hưởng ngày vui của mình.

Còn nếu tự chuẩn bị cũng chẳng sao. Bạn chỉ cần dành nhiều thời gian hơn để tìm hiểu, sáng suốt lựa chọn và kiểm tra, theo sát kỹ các dịch vụ để bảo đảm ngày cưới của mình diễn ra như ý.

Tham khảo thêm nhiều thông tin khác tại Fanpage hoặc channel Youtube Cưới TV để có thêm nhiều thông tin hữu ích về đám cưới.

Từ khóa: 

wedding planner

,

wedding

,

phong cách sống