5 Thói quen đơn giản để thành công

  1. Kỹ năng mềm

1. Quản lý thời gian

Mỗi buổi sáng, việc đầu tiên sau khi thức dậy bạn nên làm chính là dành ra một vài phút để lên kế hoạch cho ngày hôm nay, đặt mục tiêu cho những việc cần làm, để không bị trì hoãn và có thể hạn chế tối đa những khoảng thời gian rảnh rỗi lãng phí. Bởi thay vì một vài phút không biết làm gì đành giết thời gian bằng những việc vô bổ thì có một kế hoạch cho khoảng thời gian đó vẫn tốt hơn rất nhiều đúng không?

2. Không ngừng học hỏi

Không bao giờ là phí phạm vào việc “đọc”. Một cuốn sách đôi khi chứa đựng nhiều thứ hơn bạn nghĩ đấy. Hãy luôn mang trong mình tinh thần học hỏi để không ngừng nâng cao kiến thức. Những điều bạn biết cũng mới chỉ là một phần nhỏ so với những gì bạn nên biết mà thôi. Thế nên điều bạn cần làm mỗi ngày là học những điều mới, tìm hiểu về những điều mình chưa biết để phát triển bản thân trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

3. Xây dựng mối quan hệ

Tạo dựng được các mối quan hệ trong xã hội là một điều hết sức quan trọng. Hãy tìm kiếm và xây dựng những mối quan hệ lành mạnh để tạo dựng và duy trì thương hiệp cho doanh nghiệp hoặc cá nhân

4. Giúp đỡ người khác

Một người muốn làm mọi thứ một mình hoặc muốn nhận mọi thứ về mình thì không thể thành công được. Thành công mà không có chia sẻ thì chẳng khác gì thất bại.

5. Kiên trì và không bỏ cuộc

Không có con đường nào là bằng phẳng cả. Điều quan trọng là chúng ta phải không ngừng cố gắng để vượt qua những khó khăn, chông gai trước mắt

Hãy rèn luyện cho mình những thói quen này nhé!

Từ khóa: 

thành công

,

kỹ năng

,

phát triển bản thân

,

kỹ năng mềm

Mình kém nhất khoản xây dựng mối quan hệ :(

Trả lời

Mình kém nhất khoản xây dựng mối quan hệ :(

Lại self-help à =)))

Thành công là 1 quá trình!!

Có phải cứ như vậy là thành công đâu

Quan trọng nhất vẫn là sự cố gắng của bản thân mình