6 LÝ DO BẠN NÊN ĐẦU TƯ VÀO NGÀNH FITNESS

  1. Thể thao

48398153_755854614762968_8024968898757525504_o

Ngành Fitness trên thế giới đang tăng tốc không phanh trog 10 năm qua.

Theo IHRSA (Hiệp hội câu lạc bộ sức khỏe và thể thao quốc tế), ngành công nghiệp fitness và sức khỏe trị giá 30 tỷ USD ở Mỹ đã tăng trưởng ít nhất 3 - 4% mỗi năm trong mười năm qua và không có dấu hiệu chậm lại.

Hiện tại khoảng 20% ​​người Mỹ trưởng thành là thành viên của một câu lạc bộ.

Điều gì đang thúc đẩy sự bùng nổ đáng kinh ngạc này?

1. Chi phí bảo hiểm y tế.

➖ Những người khỏe mạnh chi phí ít hơn cho bảo hiểm và chi tiêu nhiều hơn cho hoạt động chăm sóc sức khỏe.

➖ Không chỉ cá nhân mà các công ty cũng nhận ra xu hướng này, họ sẵn sàng giảm chi phí bảo hiểm và thay vào đó là chi phí cho những hoạt động cải thiện sức khỏe và phí hội viên phòng tập.

2. Nhu cầu mới về thực phẩm lành mạnh (Healthy Food)

➖ Trong những năm gần đây, nhu cầu của người tiêu dùng đã chuyển từ thực phẩm chế biến quy mô công nghiệp sang lựa chọn thực phẩm lành mạnh hơn, tự nhiên hoặc hữu cơ hơn.

➖ Mọi người có ý thức hơn về thực phẩm hấp thụ hàng ngày điều này đồng thời làm cho mọi người quan tâm đến thể dục và tăng cường sức khỏe.

3. Thiết bị theo dõi sức khỏe

➖ Nó giống như nhận thức ngày càng quan tâm đến việc ăn uống lành mạnh.

➖ Một khi họ bắt đầu chú ý đến những con số được hiển thị trên các thiết bị theo dõi sức khỏe, họ bắt đầu quan tâm hơn đến sức khỏe của mình.

Làm sao để ăn đủ chất hơn?

Làm thế nào để đốt cháy calo nhiều hơn?

➖ Xu hướng kết hợp dữ liệu sức khỏe được cá nhân hóa vào cuộc sống hàng ngày của chúng ta cũng sẽ ngày càng tăng.

➖ Trên thực tế, gần đây, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất và lâu đời nhất của Mỹ là John Hancock, tuyên bố rằng họ sẽ ngừng bảo lãnh bảo hiểm nhân thọ truyền thống và thay vào đó chỉ bán các chính sách tương tác theo dõi dữ liệu về sức khỏe và sức khỏe thông qua các thiết bị theo dõi được qua điện thoại thông minh.

4. Các lớp đào tạo trực tuyến.

➖ Lớp đào tạo Online là tin tuyệt vời cho những người có lịch trình bận rộn - có thể nói, gần như tất cả chúng ta đều bận.

➖ Ngày nay, những người không có thời gian để đến phòng tập thể dục cũng có thể dễ dàng tập luyện tại bất cứ đâu và bất cứ lúc nào chỉ cần có TV, laptop hoặc điện thoại di động.

5. Phòng tập đa dạng về chi phí.

➖ Hai phân khúc của ngành Fitness góp phần lớn vào sự tăng trưởng là Các phòng tập nhỏ và các câu lạc bộ sức khỏe High Value - Low Price (HVLP) - tiện nghi đầy đủ nhưng giá rẻ.

➖ Các phòng tập thể dục HVLP đang thu hút các thành viên nhờ giá rẻ - thường là trong phạm vi $ 10 - $ 20 mỗi tháng và đẩy đủ thiết bị, lớp học và tiện nghi.

➖ Với đề xuất giá trị tốt hơn, không có gì ngạc nhiên khi các câu lạc bộ HVLP đang ngày càng trở thành đối thủ cạnh tranh thống trị trong thị trường câu lạc bộ Fitness.

6. Hoạt động ngoài trời.

➖ Những sự kiện này đã thu hút rất đông người tham gia, và mọi người thực sự thích thú với việc luyện tập và thi đấu trong các cuộc đua này, ý thức làm việc nhóm cũng được cải thiện đáng kể.

➖ Những cuộc thi này đã trở nên phổ biến và có tất cả các cấp độ khác nhau, cho người mới bắt đầu đến các vận động viên.

➖ Nhưng điều gì làm cho những sự kiện này tác động lớn đến sự phát triển của ngành Fitness?

Bởi vì bạn sẽ phải tập luyện chăm chỉ cả tháng, thậm chí cả năm trong phòng tập để đạt thành tích trong cuộc thi này.

Kết luận

➖ Tất cả những yếu tố trên đã kết hợp để tạo ra một ngành công nghiệp Fitness phát triển nhanh hơn bao giờ hết.

Số lượng cơ sở chăm sóc sức khỏe và thể dục hiện tại của Hoa Kỳ là khoảng 32.000, và có khả năng hàng ngàn studio, phòng tập vẫn chưa được khai báo.

✔ Đây là tin tuyệt vời cho những người đầu tư hoặc làm việc trong ngành Fitness.

Ngành thể dục và sức khỏe của Việt Nam còn đi sau Mỹ rất lâu nên anh em cứ mạnh dạn đầu tư nhé.

---➖ Vũ Hải ➖---

Fitness Marketing Expert

www.haibeo.com

Từ khóa: 

fitness

,

gym

,

thể thao