8 BÍ QUYẾT TĂNG HIỆU QUẢ MARKETING CHO PHÒNG TẬP (P2)

  1. Marketing

49385879_763799590635137_457417800890187776_n


Sau 4 quy tắc đã chia sẻ trong Phần 1:

https://fb.com/763193494029080

Chúng ta sẽ tiếp tìm hiểu thêm 3 quy tắc không kém phần quan trọng để tăng hiệu quả Marketing cho phòng tập của bạn.

Quy tắc số 5: Trong các bài quảng cáo, luôn luôn có một lời kêu gọi hành động cụ thể và rõ ràng.

Bên cạnh những ưu đãi mà bạn đưa ra, bạn cần hướng dẫn cụ thể cho khách hàng tiềm năng rằng họ cần làm gì để có thể nhận ưu đãi mà bạn đưa ra.

Vd:

Điền thông tin ngay để nhận ưu đãi 50%

Trải nghiệm ngay dịch vụ PT 10 buổi chỉ 1500k

Đừng nghĩ rằng khách hàng tự biết phải làm gì.

Hãy đưa ra những lời kêu gọi hành động (CTA -Call to Action) thật ngắn gọn và súc tích.

Quy tắc số 6: Đưa ra những lời đảm bảo và cam kết, giải quyết lo ngại của khách hàng khi quyết định mua sản phẩm.

Đây là một trong những cách tăng tỷ lệ mua hàng.

Hành động này giúp khách hàng vượt qua lỗi lo ngại và cảm thấy yên tâm với quyết định của mình.

Vd:

Cam kết hoàn tiền 100% nếu bạn không hài lòng vì bất cứ lý do gì.

Chỉ một thay đổi này bạn có thể tăng gấp đôi, gấp ba hoặc thậm chí gấp bốn lần hiệu quả mà bạn nhận được từ bài quảng cáo.

CAM KẾT, ĐẢM BẢO VÀ ĐƯA RA LỜI HỨA.

Nhưng bạn phải nên nhớ “Nói là phải làm” nhé.

Quy tắc số 7: Hãy dành ít nhất một nửa thời gian marketing, nhân lực và tiền bạc để sáng tạo ra các ưu đãi bán, bán chéo và bán lại cho khách hàng.

Nhóm những người phản ứng tích cực nhất với hoạt động tiếp thị của bạn là khách hàng đã mua và đang tập luyện.

Luôn luôn nhớ, có được khách hàng mới luôn luôn khó hơn việc chăm sóc khách hàng cũ.

Vd:

Chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ - Sale 50%

Thực tế là doanh thu chính trong ngành fitness chủ yếu dựa trên sự quay lại của khách hàng

Đó là số tiền mà khách hàng chi tiếp cho bạn SAU KHI họ đã sử dụng dịch vụ lần đầu của bạn.

Mục tiêu của bạn là đưa ra những dịch vụ cực kỳ ưu đãi và hấp dẫn mỗi năm cho những khách hàng hiện tại.

Ngoài ra, điều này đòi hỏi bạn phải luôn sáng tạo để đem lại những gói dịch vụ và chương trình mới mẻ, gây hứng thú đối với khách hàng.

HÃY LIÊN TỤC ĐƯA CHO KHÁCH HÀNG LÝ DO ĐỂ CHỌN SẢN PHẨM CỦA BẠN

Bằng cách giữ liên lạc và đưa ra những lời đề nghị với họ thường xuyên, doanh số của bạn sẽ tăng đáng kể và biến họ trở thành những khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ của bạn.

Quy tắc số 8: Sử dụng hệ thống tiếp thị EAR để giới thiệu dịch vụ của bạn đến tệp khách hàng mới.

EARN: có được những lời giới thiệu mới bằng cách cung cấp dịch vụ có giá trị vượt trội.

ASK: đề nghị khách hàng giới thiệu thường xuyên, trực tiếp hoặc thông qua một chiến dịch tiếp cận cộng đồng.

REWARD :Luôn luôn đưa ra những phần thưởng hấp dẫn cho các khách hàng đã giới thiệu khách hàng mới thành công cho bạn

---➖ Vũ Hải ➖---

𝐅𝐈𝐓𝐍𝐄𝐒𝐒 𝐌𝐀𝐑𝐊𝐄𝐓𝐈𝐍𝐆 𝐄𝐗𝐏𝐄𝐑𝐓

Từ khóa: 

fitness

,

gym

,

personal trainer

,

marketing