Ai là người hiểu biết về Việt Nam nhiều nhất?

  1. Kiến thức chung

Trò chơi thú vị về địa lý Việt Nam mang tên ‘Thử thách Yêu Việt Nam’, được thực hiện bởi nhóm gồm hai thành viên đến từ startup QuanDiem.net gồm:
  1. Bùi Anh Dũng (Dave Bui, 1985): Creative Technologist (Chuyên gia công nghệ sáng tạo) đang làm việc tại Luân Đôn, Vương quốc Anh.
  2. Bùi Xuân Dũng (Derek Bui, 1988): Senior Developer (Nhà phát triển phần mềm thâm niên), đang là giám đốc kỹ thuật của công ty Car From Japan có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản.
Được biết là trò chơi đầu tiên được xây dựng dành cho người Việt với nội dung về địa lý Việt Nam.
Liệu bạn có đủ tự tin về kiến thức địa lý và vị trí các tỉnh thành trên đất nước Việt Nam không, khi mà với trò chơi ‘Thử thách Yêu Việt Nam’, bạn sẽ thấy mình khó thể nào vượt qua thử thách với… điểm số cao?
Tham gia trò chơi, bạn sẽ có 10 lượt xác định vị trí của địa danh trên bản đồ theo yêu cầu của hệ thống. Lần lượt các địa danh quen thuộc từ Hà Nội cho đến Cà Mau,… sẽ xuất hiện thử thách trí nhớ và độ hiểu biết của bạn.
Bạn còn cách 119km nữa mới chính xác nhé!
Thực sự là việc xác định chính xác vị trí của các địa danh gần gũi này là vô cùng… bất khả và khó nuốt. Thậm chí ngay cả những người yêu thích du lịch, thường xuyên du lịch cũng hoàn toàn có thể xác định… nhầm vị trí của các địa danh quen thuộc này.
Chưa kể, nếu  không nhanh tay xác định vị trí, hệ thống sẽ thông báo… hết giờ!
Trò chơi rất dễ chơi nhưng hơi khó thắng. Tuy nhiên, nếu bạn đủ tự tin về kiến thức địa lý của mình, hãy thử cố gắng vượt qua 900 điểm, và điều bí mật thú vị từ trò chơi sẽ xuất hiện.
Trò chơi còn  có cả  tính năng chia sẻ điểm và bảng xếp hạng để người chơi đua tài với các “chuyên gia” khác trên khắp Việt Nam.
Bạn đã từng biết hay nghe đến trò chơi này chưa? Bạn đã thử thách bản thân mình chưa? Nếu chưa, hãy sẵn sàng tự thử thách bản thân, thử thách kiến thức về địa lý của mình qua trò chơi 
tại đây
 nhé!
Từ khóa: 

thử thách yêu việt nam

,

startup

,

địa lý việt nam

,

bản đồ việt nam

,

kiến thức chung