Anh ấy cái gì cũng tốt, nhưng chỉ có duy nhất một khuyết điểm, đó là không thích bạn.

  1. Tình yêu

https://cdn.noron.vn/2021/08/28/87132812611466362-1630120763.jpg

Anh ấy chính là gương mặt em nhìn mãi không chán, anh ấy cái gì cũng tốt. Tốt đến mức khiến em tham lam muốn giữ anh ấy bên mình. Nhưng tình yêu từ một phía làm gì có quyền năng ấy, từ đầu đến cuối là em quá đề cao vị trí của mình trong lòng người khác. Có đôi lần em cảm thấy bản thân mình thật ngốc nghếch, rõ ràng là mối quan hệ giữa anh và em không phải là loại quan hệ yêu đương nhưng em vẫn một mình ôm kỳ vọng sẽ được anh chấp nhận.

Cũng không biết cảm giác lúc thích một người diễn tả như thế nào nữa? Chỉ là tim đánh rơi một nhịp, ánh mắt không thể rời đi lúc nào cũng tìm kiếm bóng dáng của người ấy. Cảm giác ấy khó có thể chối bỏ được. Khuôn mặt của anh, bóng hình của anh làm thế nào cũng không thể xóa nhòa trong tâm trí mà chỉ có thể giữ ở trong hồi ức. Dù biết sự cố gắng đến từ một phía rồi sẽ chẳng đi về đâu nhưng bản thân vẫn không can tâm. Chỉ khi thấy anh ở bên cạnh người khác, mới chợt nhận ra khuyết điểm lớn nhất của anh…

Trên thế giới này có nhiều chuyện khó có thể hiểu được, nhất là tình yêu. Em biết rõ là anh sẽ không ngoảnh mặt nhìn lại nhưng vẫn cố gắng lao đầu về phía trước. Kể cả khi trái tim bị tổn thương đến không thể chắp vá em vẫn cam tâm tình nguyện.

Hóa ra không phải cứ đem trái tim cuồng nhiệt dành tặng cho một người thì họ sẽ cảm động. Tình cảm của em dành cho anh dù có chân thành đến đâu cũng không có tác dụng gì, đơn giản vì trong trái tim của anh căn bản không có bóng hình em. Vốn dĩ tình yêu đâu phải muốn là có được, yêu một người đến đau lòng kết quả mình chẳng là gì trong mắt họ. Buồn thật nhưng rồi phải chấp nhận thôi chứ có oán thán cũng chẳng thể thay đổi.

Suy cho cùng, anh ấy cái gì cũng tốt nhưng chỉ có duy nhất một khuyết điểm, đó là không thích bạn. Thế nên, đừng chờ đợi nữa.

Dương Hạnh

Hãy tôn trọng người viết – mang bài đi nơi khác nhớ viết nguồn!

Tiêu đề được lấy từ trích dẫn trong cuốn sách Bạn có một thư mới chưa đọc của tác giả Trương Hạo Thần

Nguồn ảnh: TUART Wedding

Từ khóa: 

tình yêu

Em biết rõ là anh sẽ không ngoảnh mặt nhìn lại nhưng vẫn cố gắng lao đầu về phía trước. Kể cả khi trái tim bị tổn thương đến không thể chắp vá em vẫn cam tâm tình nguyện.

Trả lời

Em biết rõ là anh sẽ không ngoảnh mặt nhìn lại nhưng vẫn cố gắng lao đầu về phía trước. Kể cả khi trái tim bị tổn thương đến không thể chắp vá em vẫn cam tâm tình nguyện.

Cái khuyết điểm không thể chấp nhận được...

Cái gì cũng tốt? Tốt quá ko ai chơi đâu
Bạn có tạo ra chú ý chưa. Chưa có thu hút người ta lại đòi người ta quan tâm.
Đừng nên tỏ tình sớm. Chưa gì bạn để người ta Bik bạn thích ng ta rồi.

Từ bỏ là cách tốt nhất để bản thân không phải đau lòng

ừm, biết là như vậy nhưng vẫn không từ bỏ được

Haizz tình yêu thật khó hiểu

Có lẽ không phải khuyết điểm của anh ấy, mà là khuyết điểm của chính bản thân mình. Chưa đủ tốt để có được ánh nhìn của người ta

Bài này làm mình nhớ tới phim "He's not that into you".