Avatar con vịt vàng là gì

  1. Hỏi xoáy Đáp hay

  2. Sáng tác

  3. Phong cách sống

  4. Văn hóa

Thời điểm hiện tại có nhiều bạn đang quan tâm đến Con vịt vàng trên fb, Avatar con vịt vàng fb nghĩa là gì, tôi cũng có cùng mối quan tâm đó và có dành thời gian để tìm ra một số lời giải, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Bài viết này được xuất bản trên

Thanhcadu.com

Con vịt vàng là gì

Con vịt vàng có xuất xứ từ bộ truyện tranh anime Pokemon nổi tiếng, anime này có xuất xứ từ đất nước Nhật Bản với nhiều bộ truyện tranh được đón nhận trên khắp thế giới. Có thể kể đến như Naruto, 7 viên ngọc rồng - Dragonball, One piece - Đảo hải tặc...

Trong bộ anime Pokemon thì con vịt vàng có tên là Koduck, sau này em nó sẽ tiến hóa thành Golduck một Pokemon hệ nước, với khả năng bám đuổi rất nhanh nhẹn dưới nước và bớt ngu hơn Koduck hehê.

https://cdn.noron.vn/2021/08/17/con-vit-vang-avatar-1629207984_1024.jpg

Golduck đã tiến hóa nhưng vẫn bối rối. Ảnh: Google

Con vịt vàng trên fb là gì

Trào lưu con vịt vàng trang rất được nhiều bạn đón nhận trên fb/Facebook, đây có thể đang là xu hướng #hot nhất tuần này. Trào lưu này được cho là bắt đầu từ ngày 15/8 và đang lan rộng/viral trên khắp xứ sở fb, không những thế còn được rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là Gen Z tham gia tích cực.

https://cdn.noron.vn/2021/08/17/con-vit-vang-fb-la-gi-1629207987_1024.jpg

Con vịt vàng trên fb là trend thay avatar thành con vịt màu vàng này. Ảnh: 24h

Tôi không biết trend này sẽ tồn tại trong bao lâu và thời điểm nào sẽ kết thúc, nhưng trong thời điểm căng thằng của bạn con vịt #covid hiện tại thì đây là một xu hướng khá vui vẻ, mang ý nghĩa hài hước tích cực.

Avatar con vịt vàng là gì

Avatar con vịt vàng là một xu hướng thay đổi hình đại diện trên fb thành hình ảnh của con vịt vàng ngu ngốc nhưng rất dễ thương. Ngoài ra, như tôi đã nói ở trên và các bài viết trước thì tôi đọc covid là con vịt - một con vịt rất đáng sợ phải không nào. Vậy thì tại sao chúng ta không xem nó như một con vịt vàng ngu ngốc đáng yêu, vui vẻ nhưng không chủ quan nhé các bạn, vì ngoài kia vẫn còn rất nhiều con vịt.

https://cdn.noron.vn/2021/08/17/vit-vang-meme-1629207985_1024.jpg

Bạn không thể làm tôi bối rối đâu. Ảnh: Google ra đầy

Nhưng bạn cũng đừng sợ hãi con vịt, hãy nhìn con vịt vàng và tự tin lên nhé, tôi tin với năng lượng tích cực từ bài viết này thì chúng ta sẽ cùng tạo ra một trường năng lượng tích cực lan tỏa đến nhiều người xung quanh. Và trên hơn hết là Việt Nam sẽ chiến thắng bất cứ con vịt xấu xí nào.

Bạn có thể xem bài viết gốc

tại đây

Từ khóa: 

con vịt vàng là gì

,

con vịt vàng fb là gì

,

avatar con vịt vàng

,

hỏi xoáy đáp hay

,

sáng tác

,

phong cách sống

,

văn hóa

Đọc xong phải đú trend liền mới được ;)

Trả lời

Đọc xong phải đú trend liền mới được ;)

Ngủ dậy thấy nguyên list bạn bè đổi avt vịt vàng, cảm thấy mình thành người tối cổ luôn 😝

Vậy cuối cùng mọi người thay avatar con vịt với mục đích gì vậy? Vì nó là covid = con vịt à? Một số bạn bè cứ đùa rằng do chơi thua một câu đố nên mới phải theo trend này.

Từ lúc con vịt này thành trend không biết có bao nhiêu phiên bản của nó rồi 😂

giờ người ta hành xử theo đúng lối nghĩ của một đàn vịt luôn tuân theo người chăn vịt tên là trend

t phải đổi avt ngay, bắt trend kịp thời không lại thành ngừi tối cổ

Nhìn đáng yêu :)))