Ayahuasca.

  1. Phong cách sống

Làm thế nào để cai nghiện tuyến tùng - Du hành vũ trụ, khám phá các chiều không gian khác, thấy trước tương lai và nhiều hơn nữa

Bằng ý thức

Làm sạch tuyến tùng là hữu ích cho những người muốn phát triển nhận thức đa chiều của họ.

Tuyến Pineal sẽ tự nhiên tạo ra DMT của riêng mình khi hoạt động đầy đủ và chúng ta sẽ có thể ở trong trạng thái có tầm nhìn hầu hết thời gian.


Một tuyến Pineal được đánh thức mang đến khả năng du hành có ý thức, khám phá các chiều không gian khác, thấy trước tương lai và nhận thông tin liên lạc từ những sinh vật có chiều yêu thương.

DMT là một thành phần của Ayahuasca - một loại thuốc thực vật từ Amazon mang lại sự chữa lành sâu sắc về thể chất và trái tim thông qua các tác dụng thanh lọc và nhận thức về các chiều không gian khác.

Những người sử dụng loại thuốc này đã đi vào giai đoạn của công việc trực tuyến, nơi các vấn đề xuất hiện và có thể được chữa lành bằng những hiểu biết xuất phát từ ý thức DMT.

Lợi thế của việc làm sạch tuyến Pineal của chúng tôi để nó tạo ra DMT của riêng nó là chúng ta có thể ở trong trạng thái tinh thần liên tục làm việc và chúng ta tránh được các tác động thanh lọc của việc uống Ayahuasca.

Do đó, chúng tôi không còn cần bất kỳ loại thuốc nào như là một bổ trợ cho đời sống tinh thần của chúng tôi. DMT là một chất hoàn toàn tự nhiên mà cơ thể con người sẽ sản xuất và phân phối khi nó ở trạng thái được chữa lành.

Do đó, có vẻ như con người được dự định là những sinh vật có tầm nhìn và có thể khai thác thông tin ở các chiều không gian khác. Nhận thức chiều này vượt qua bản ngã và nhanh chóng chữa lành những đau khổ, xung đột của chúng ta và do đó là nghiệp chướng.

ĐÂY LÀ MỘT SỐ CƠ BẢN CHO DETOX PINEAL

1. Sao Thủy - điều này thực sự tồi tệ cho tuyến Pineal. Nó độc. Hãy để cho điều này vào cơ thể của bạn. Trám răng thủy ngân là độc tố Pineal. Có họ loại bỏ. Tất cả các loại vắc-xin y tế cũng bị nhiễm thủy ngân. Thimersal (một chất bảo quản vắc-xin) là methyl thủy ngân và rất khó thoát ra khỏi não một khi nó ở đó. Tránh ăn cá và thức ăn đáy như tôm và tôm. Cá ngừ và thịt cá heo đặc biệt xấu đối với thủy ngân - cá càng lớn thì nồng độ thủy ngân trong mô cơ thể càng cao.


Bóng đèn sinh thái - nếu một người bị đập vỡ hơi thủy ngân sẽ được thả vào phòng và hít vào. Tránh bằng mọi giá phá vỡ một trong nhà.

Thủy ngân có thể được loại bỏ khỏi cơ thể bằng cách sử dụng hàng ngày của Chlorella, Wheatgrass và Spirulina. Thảo dược ngò được uống hàng ngày có thể giúp loại bỏ thủy ngân khỏi mô não.

2. Fluoride - trong kem đánh răng và nước máy. Nó khác một chất độc nặng khác. Tránh nó bằng mọi giá. Nó vôi hóa mô Pineal và về cơ bản đóng tuyến.

3. Thực phẩm hữu cơ - một số loại thuốc trừ sâu là độc tố Pineal. Thực phẩm lành mạnh hữu cơ với tỷ lệ cao nguyên liệu hỗ trợ giải độc Pineal. Thịt cũng không hữu ích. Một số người dường như không bị ảnh hưởng nhưng đối với nhiều người, độc tính và mật độ của thịt sẽ đặt ra những thách thức và chúng tôi muốn làm cho công việc trở nên dễ dàng nếu có thể.

4. Rượu + hút thuốc - Đương nhiên những thứ này cần phải đi kèm với các chấp trước cảm xúc khi sử dụng chúng (thường làm sôi các vấn đề giá trị bản thân hoặc chấn thương chưa được giải quyết).

5. Chữa bệnh tim - làm tăng sự rung động chung của bản thể và chữa lành nỗi sợ hãi - một lợi thế hữu ích khi chúng ta bắt đầu nhìn thấy các chiều không gian khác.

6. Các độc tố khác - nếu có thứ gì đó độc hại, đừng đưa nó vào cơ thể bạn. Nếu bạn có thể nói tên của nó, thì rất có thể là xấu. Các độc tố bao gồm chất làm ngọt nhân tạo (aspartame K), đường tinh luyện, phylenanine (trong quả bí), số E bắt đầu bằng 1, chất khử mùi, hóa chất tẩy rửa, nước súc miệng (nước muối là đủ) và làm mát không khí.

7. Sô cô la thô - Ca cao thô là một chất kích thích / giải độc tuyến tùng ở liều cao vì hàm lượng chất chống oxy hóa cao.

Việc bị kỷ luật với các bước 1-6 trong một năm hoặc lâu hơn chắc chắn sẽ mang lại sự thức tỉnh Pineal. Bước 7 là tùy chọn nhưng cũng rất hữu ích!

Nếu bạn thích bài viết của chúng tôi, hãy nhắc nhở ý thức và giúp chúng tôi truyền bá TÌNH YÊU & ÁNH SÁNG...CoPy ..!

DMT là gì ? 

DMT ( N,N-Dimethyltryptamine) là một chất thức thần (hay theo chính phủ thì đó là ma túy, chất gây ảo giác) thuộc nhóm chất thức thần seratonic (lsd, magic mushrooms, mescaline, … ). 

DMT là chất thức thần mạnh nhất con người biết đến và là chất thức thần duy nhất được cơ thể con người tự tổng hợp. DMT được cơ thể giải phóng trong các trạng thái thiền định sâu, lucid dream, trước khi chết (gây ra trải nghiệm cần kề cái chết – neardeath experience). 

- Giả thiết do tiến sĩ RickStrassman đưa ra (cũng như được tìm thấy trong các kiến thức của yoga) cho rằng DMT được tuyến tùng, hay còn được gọi là con mắt thứ 3 do cấu trúc của tuyến này chẳng khác gì một con mắt (!), tạo ra.

Tuyến tùng bắt đầu xuất hiệnở thai nhi đúng vào ngày thứ 49 sau khi thụ thai, giống với 49 ngày để tang trong đạo Phật. 

- DMT tồn tại trong hầu hết các thực thể sống, đặc biệt trong các cây lâu đời.Càng già cây càng chứa nhiều DMT.

- DMT ở dạngfreebase (bazo tự do) có thể hấp thụ qua phổi. Qua đường này DMT cho tác dụngkéo dài 10-15p.

- DMT ở dạngmuối có thể hấp thụ qua dạ dày. Tuy nhiên trong dạ dày có một loại enzim có tênMonoamine oxidase type A có khả năng tiêu hóa các chất tryptamine (tryptophan,tyramine, serotonin,…) rất mạnh, vậy nên ta cần một chất có thể ức chế enzim này để DMT muối có thể được hấp thụ vào máu. Đó chính là MAOI (Monoamineoxidase inhibitor). Qua đường này DMT cho tác dụng kéo dài từ 3 tới 6 tiếng.

“Thức thần”, thứ ma túy chết người


“Chất thức thần” là tên gọi được một số thành viên cộng đồng mạng sử dụng để chỉ những loại ma túy gây ảo giác. Trên thế giới phong trào trải nghiệm “chất thức thần” được biết đến từ khá lâu và thời gian gần đây đã được du nhập vào Việt Nam từ một số người đã từng có thời gian đi học tập, công tác tại nước ngoài. Một số các loại “chất thức thần” thường được sử dụng nhiều trên thế giới đó là Cần sa, LSD, psilocybin mushrooms (hay còn được gọi là Nấm thần kỳ), salvia, ayahuasca, và mạnh nhất là DMT. 


Tại Việt Nam, những loại “chất thức thần” được giới trẻ nhắc đến thường là những thể dạng nhẹ như Cần sa, LSD và nấm thần. Nếu như cần sa (tiếng lóng hiện nay gọi là “bồ đà”, “bu”, “cỏ”, “tài mà”, “pin”…) là loại “chât thức thần” phổ biến nhất được sử dụng chủ yếu dưới dạng hút thì LSD (viết tắt của Lysergic acid diethylamide) lại được giới trẻ khá chuộng bởi sự tiện dụng và kín đáo của nó. 


LSD cũng là một trong những hoạt chất thông dụng nhất trong nhóm thuốc “thức thần” và nó còn được biết đến với nhiều tên gọi như: bùa lưỡi, tem hay viên giấy. LSD được mô tả là không màu, không mùi, không vị, tồn tại ở dạng viên nhộng, viên nén và “viên giấy”. Là loại ma túy gây ảo giác cực kỳ mạnh này được tẩm vào miếng giấy nhỏ có in hình các nhân vật hoạt hình, hoặc hình thù ngộ nghĩnh có nhiều màu sắc vui mắt để hấp dẫn dân chơi và qua mặt cơ quan phòng chống ma túy. Mỗi miếng LSD chỉ có kích thước khoảng 1,5 x 1,5cm. 


Người sử dụng sẽ xé một miếng và dán vào lưỡi, ngậm trong miệng hoặc mút. Khác với các loại ma túy tổng hợp khác, LSD có tác dụng trực tiếp vào cơ thể người sử dụng thông qua cơ quan vị giác trực tiếp là lưỡi. Thời gian tác dụng của “bùa lưỡi” xuất hiện trong vòng chưa đầy 5 phút, thời gian tan hết trong miệng thường là 2 - 3 tiếng và có tác dụng đến 12 giờ đồng hồ.


So với bùa lưỡi, trong giới dân chơi “chất thức thần” Nấm thần kỳ được coi là một loại ma túy gây ảo giác cao cấp hơn. Nấm thần kỳ chủ yếu mọc ở các vùng Bắc Mỹ, Nam Mỹ và một số nơi ở châu Á. Theo nghiên cứu, trong thành phần của loại nấm này có một hoạt chất gây ảo giác mạnh có tên gọi là psilocybin. Nấm thần kỳ khi tiếp xúc với oxi sẽ chuyển sang màu xanh nước biển. Bấm nhẹ vào thân nấm hoặc cắt ngang thân, sau một lúc thịt nấm sẽ đổi màu. Tuy nhiên, trong giới sử dụng “chất thức thần” thì cần sa, LSD và Nấm thần kỳ chỉ được coi là những “chất thức thần” dạng nhẹ và chỉ được những dân chơi sành điệu đánh giá là “vật dẫn đường đến giác ngộ”.




Những loại “chất thức thần” được dân trong giới đánh giá là đỉnh cao là Salvia, Ayahuasca và DMT. Đây là những chất thức thần được xếp vào hàng cực độc ở Việt Nam. Trong số này, Salvia là một loại lá cây được sử dụng bằng cách hút hoặc nhai và tác dụng của nó được mô tả là loại dược thảo có thể “áp đảo các giác quan” hay “phê gấp 100 cỏ Mỹ” hoặc “một khói có thể gặp được chúa”. Khác với Salvia, chất “thức thần” mang tên Ayahuasca được sử dụng dưới dạng uống. Nó được điều chế bằng cách pha trộn nhiều loại thảo dược có chứa các hoạt chất gây ảo giác để tạo ra một loại chất cực kỳ đặc biệt. Tuy nhiên có tác dụng mạnh nhất là một loại “chất thức thần” có tên gọi DMT.

Từ khóa: 

dmt

,

phong cách sống