Bài học rút ra từ trận thua 2-3 của Việt Nam trước UAE

  1. Tâm sự cuộc sống

  2. Thể thao

1. **Cố gắng, nỗ lực và không ngừng chiến đấu.**

Ngay cả khi bạn có quyền được buông xuôi, ngay cả khi bạn biết trước đã đạt được kết quả (lọt vào vòng loại thứ 3 của Worldcup 2022). Vì sao? Đơn giản là lựa chọn. Hoặc bạn từ bỏ, làm cho xong nhiệm vụ. Hoặc bạn chọn chứng tỏ bản lĩnh của mình, một cầu thủ của đội bóng, một người đàn ông của gia đình, một công dân của đất nước và trên hết là một con người. Nhiệm vụ của bạn là cố gắng hết sức có thể để không bao giờ phải hối tiếc, để dù thua cũng vẫn hiên ngang ngẩng cao đầu.

2. **Cuộc đời cũng giống như một trận đấu, luôn có thời điểm kết thúc**

Nếu phạm vài sai lầm, hoặc bạn có thể có đủ thời gian để sửa chữa hoặc không. Nhưng nếu quá nhiều sai lầm, chắc chắn dù bạn có chạy hết tốc lực cũng sẽ không kịp (Minh Vương không có thời gian ăn mừng bàn thắng, anh cố gắng ôm lấy trái bóng chạy lên vạch giữa sân nhanh nhất để trận đấu được bắt đầu).

3. **Biết mình ở đâu nhưng không việc gì phải sợ hãi**

Chúng ta đang giữ trong tay những thành tích lẫy lừng mà chỉ có thể có trong những giấc mơ đẹp: Á quân VCK U23 châu Á 2018, lọt vào top 4 đội mạnh tại Asian Cup 2019, và thành tích lịch sử lọt vào vòng loại thứ 3 Worldcup 2022. Một chú cá ở một nền bóng đá non kém vẫn là chú cá bé nhỏ so với đại dương, nhưng chú có quyền chọn ở lại ao làng hay chiến đấu vươn ra biển lớn. Rất may, chúng ta không bị ăn thịt. Vậy thì, chẳng có việc gì phải sợ để nỗ lực bơi xa nhất có thể. Ít nhất, chúng ta có quyền tự hào đã từng khiêu vũ giữa hàm cá mập.

Từ khóa: 

bóng đá

,

tâm sự cuộc sống

,

thể thao

Xem bóng đá, ngẫm cuộc đời.

Cái gì có khởi đầu thì cũng có kết thúc. Nhân duyên là một dạng như vậy.

Trả lời

Xem bóng đá, ngẫm cuộc đời.

Cái gì có khởi đầu thì cũng có kết thúc. Nhân duyên là một dạng như vậy.

Nghiệp quật từ cổ động viên ấy mà
1 cách nhập cuộc sai thì dẫn đến kết quả ko tốt.
2 sữa đổi chiến thuật và nhân tố mới.
3 khích lệ team vì màu cờ.
4 còn phút thì còn gỡ