Bạn cảm thấy thế nào khi người yêu cũ của mình yêu bạn thân mình?

  1. Tâm lý học

  2. Tình yêu

Mình đang trong tình cảnh chứng kiến người yêu cũ của mình yêu bạn từng thân của mình. Cứ tưởng nghịch cảnh đó chỉ có trong phim ảnh nhưng ai ngờ nó lại rơi vào chính bản thân mình. Là các bạn các bạn cảm thấy thế nào ạ? Xin cho mình một vài lời khuyên với ạ.

Từ khóa: 

chuyện ba người

,

tâm lý học

,

tình yêu

Có lẽ mỗi người sẽ có suy nghĩ khác nhau. Với tôi hiện tại tôi đã thực sự hy vọng điều đó xảy ra vì với bạn thân tôi mong cô ấy được sống trọn vẹn với hạnh phúc, yêu được một người tốt và cưới được mộ người đàn ông tốt và người đó chính là người yêu cũ của tôi.

Bở vì không có duyên đến được với nhau, a quá tốt nên tôi đã luôn nghĩa " hay là mình gán ghép cho ảnh và bạn thân mình nhỉ" 

tôi thực sự mong điều đó sẽ xảy ra với bạn thân của tôi. Hy vọng cô ấy được hạnh phúc, vì tôi đã không thể nắm giữ hạnh phúc rồi

Trả lời

Có lẽ mỗi người sẽ có suy nghĩ khác nhau. Với tôi hiện tại tôi đã thực sự hy vọng điều đó xảy ra vì với bạn thân tôi mong cô ấy được sống trọn vẹn với hạnh phúc, yêu được một người tốt và cưới được mộ người đàn ông tốt và người đó chính là người yêu cũ của tôi.

Bở vì không có duyên đến được với nhau, a quá tốt nên tôi đã luôn nghĩa " hay là mình gán ghép cho ảnh và bạn thân mình nhỉ" 

tôi thực sự mong điều đó sẽ xảy ra với bạn thân của tôi. Hy vọng cô ấy được hạnh phúc, vì tôi đã không thể nắm giữ hạnh phúc rồi

Mình còn dính vào hoàn cảnh bạn nam này tán mình chán chê xong quay ra tán "bạn thân" của mình. Kiểu mình cũng thấy hơi bất ngờ vì quay ngoắt 180 độ như thế. Xong đi học hai bạn cũng cho mình ăn cơm chó kha khá =))) "Bạn thân" mình cũng biết bạn nam kia từng thích mình lâu rồi nên "bạn thân" mình cũng thể hiện kiểu "lêu lêu cậu mở mắt ra nhìn chúng tớ happy chưa". Mình thì biết bạn nam này cũng thuộc dạng bad boy nên dù tán mình lâu nhưng mình cũng quyết tâm không đổ. Xong mình có hỏi "bạn thân" mình là có gì với "nó" không (mục đích để cảnh báo bạn nam kia là bad boy nên hãy cẩn thận nhưng cô bạn mình lại cứ ngúng nguẩy "không có gì đâu" và tỏ vẻ khoái chí khi thấy mình tò mò, chắc nghĩ mình ghen hihi. Hai bạn cũng không public mối quan hệ là gì nhưng luôn thể hiện ra là một đôi, rồi một ngày bạn nam inbox muốn tỏ tình với mình???! Mình cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra nữa luôn, tại sao đang dính lấy "bạn thân" mình như đôi chim cu mà lại bảo yêu mình rất lâu rồi chưa dám thổ lộ. Mình bơ tin nhắn mà không thèm rep lại cũng chả buồn hỏi vì sao này nọ. Sau đó, mình đi học lại thấy đôi trẻ này không dính lấy nhau nữa, nghĩ chắc đôi này toang rồi, "bạn thân mình có vẻ buồn lắm" đúng kiểu "anh cưa em đổ nhưng mà lại không đỡ", mình cũng tỏ ra bình thường chào hỏi coi như không có chuyện gì nhưng "bạn thân" mình cứ tránh mặt, bây giờ chúng mình không học cùng nhau và cũng không liên lạc gì nữa.

Mình kể câu chuyện hơi lằng nhằng nhưng chỉ muốn nói là vì một thằng badboy mà nhận ra được "bạn thân" là như nào, kể ra nếu thân thật thì chia sẻ nói chuyện thẳng thắn với nhau luôn đỡ khó xử. Như hội bạn mình chơi có 5 đứa con gái, thì cũng có con này yêu nyc của con kia xong cả hội ngồi nói chuyện thẳng thắn luôn. Mặc dù là nyc nhưng cx ko thoải mái nên tốt nhất nếu yêu thì oke thôi nhưng đừng thể hiện quá trước mặt mình và tất nhiên sẽ bớt thân hơn. 

https://cdn.noron.vn/2021/07/07/huong-giang-tat-sap-mat-ban-than-trong-phan-2-anh-dang-o-dau-day-anh-8-1625650588.jpg
Nếu là mình thì mình sẽ yêu bạn thân của bạn trai mình
Đau. Nhưng mà, ta càng đau, càng yếu đuối càng cần a ta, thì a ta càng khoái chí càng đắc ý, càng hả hê. Vì đàn ô một khi đã hết yêu là hết yêu là tuyệt tình bạn ạ. Vì phụ nữ để quên 1 người đàn ô rất khó nhưng đàn ô muốn quên 1 người phụ nữ là khi a ta có người mới bạn ạ, câu chuyện nó vốn là như thế đấy. Vì trước đó để đi đến quyết định đó,trong a ta đã và xảy ra quá trình đấu tranh tư tưởng chọn bạn hay ko chọn bạn,có đi tiếp vs banj hay ko nữa rồi.
Thay vì đau đấy, khó quên a ta đấy, tức đấy thì mình phải k cần a ta nữa, cũng k nhắn tin nhiều, làm phiền níu kéo nữa tập trung vào cuộc sống của mình thôi.Cuộc sống bấy lâu nay vướng a ta mà bạn quên bản thân,quên đi bao dự định,hay k đc thoải mái vs chính mình, thì giờ bạn làm đi. Bỏ a ta qua, để sống tiếp. Vừa để giải thoát cho a ta, vừa để kiểm điểm lại bản thân, thay đổi bản thân và chuẩn bị cho cuộc tình mới là của chính mình, chọn đúng người và ko mắc sai lầm nữa.
Đó là về cơ bản là như vậy, và nên như vậy,còn sâu hơn là các bạn đã đi quá giới hạn chưa thì còn nhiêù, cái để bàn tiếp.
Nhưng suy cho cùng, thà biết sớm để buông, còn hơn khi mấy mặt con rồi, phụ nữ lún sâu r là khó buông lắm. Chẳng thể trách đàn ô đểu haycáng ko đều, nhưng mỗi cuộc tình ta lại có những bai học để hoàn thiện bản thân, một phần là bản tính a ta, một phần a ta trẻ con,một phần nữa là bạn chưa đủ sâu sắc để giữ trái tim đó lại.
Sau cùng thì các cụ khuyên. Yêu 50 chọn 10 lấy 1. Nó đúng cả với nam và nữ.
Ta chỉ giữ người ở lại, ko ai giữ người muốn đi.
Coi a ta như những người bạn đặc biệt mà ta vô tình gặp trên đường đời thôi, cái gì mất thì cg đã mất rồi,cái gì cócũng có đã có rồi.
Thay đổi hướng suy ngĩ,để bản thân thấy nhẹ nhàng nhất và sẵn sàng đón chờ những cơ hội tiếp theo. Hoa thơm thì ko sợ ko người hái bạn ạ.

Người yêu cũ yêu bạn thân thì có 2 loại bạn ạ:

_ Một là nyc bạn đong đưa tán tỉnh bạn thân trong lúc vẫn còn đang quen bạn, nói cách khác là bạn vừa bị cắm sừng.

_ Hai là nyc sau thời gian chia tay bạn, bị yếu lòng bởi sự quan tâm của bạn thân bạn dẫn đến tình yêu.

Dù là loại nào thì cũng hãm như nhau thôi bạn ơi, sút 2 con người đó ra khỏi cuộc sống rồi tận hưởng những ngày độc thân đi nè :>

Rất đau! Nhưng đau rồi thì mình cũng nên bao dung một chút mà xem đó là "cái duyên nợ" của họ, còn mình thì đó là cái "nghiệp duyên" mà mình phải chịu. Biết đâu sau những khổ đau của nghịch cảnh ấy, mình sẽ nhận lại những thứ xứng đáng hơn với những nỗi đau mà mình đã phải chịu đựng. Người có thể tệ bạc với ta, nhưng Trời Đất không để ai phải chịu sự thiệt thòi suốt cả đời đâu! Hãy cố gắng mà lạc quan lên nhé!

chia tay rồi họ mới yêu mà, cũng giống như họ yêu người khác thôi, còn tốt hơn vạn lần họ yêu bạn thân trong lúc vẫn yêu mình. Cố gắng buông nhẹ nhàng đi b

Đã là người cũ thì đó là quá khứ, hãy xem tất cả chỉ là những kỷ niệm đã qua. Bạn cứ xem như mình vừa coi 1 đoạn phim cũ mà mình làm diễn viên vậy. Hãy nhìn vào vấn đề mình và người đó không duyên phận biết đâu bạn mình mới là duyên phận của người kia, thay vì cảm thấy khó chịu hãy mở lòng chúc phúc họ. Mình nói với bạn nghe nhẹ nhàng có thể bạn sẽ bảo tại mình chưa gặp nên khuyên vậy. Không đâu bạn à mình gặp chuyện còn đau hơn bạn nữa kìa 10 ngày trước đó là người yêu mình 10 ngày sau chuyến mình đi thực tập về trở thành người yêu chị mình...

Khi bạn vẫn còn thấy gợn trong lòng, không thấy thoải mái thì tốt nhất không nên/hoặc hạn chế gặp gỡ họ.

Nếu họ đến với nhau sau khi 2 bạn đã chia tay thì đó là quyền của họ. Chỉ là bạn không thấy vui thì bạn có quyền không gặp, không giao lưu nữa.

Theo thời gian, khi mọi thứ lắng xuống, 2 người đó sẽ không còn là mối bận tâm của bạn nữa. Lúc đấy, nếu có duyên các bạn có thể sẽ dần bình thường hoá lại các mối quan hệ.

https://songhi.vn
- Hẹn Hò Văn Minh

https://cdn.noron.vn/2022/06/02/7252226169520212-1654160636.jpg

nyc thi co gi de noi dau, quan trong la dua ban than kia