[Bạn có biết] Đám cưới không chỉ có khui sâm-banh, cắt bánh kem, ăn uống và nhậu nhẹt?

  1. Tình yêu

Những thứ kể trên là các ''hoạt động'' chắc chắn không thể thiếu trong bất cứ đám cưới nào. Tuy nhiên, bạn có biết rằng ngoài những hoạt động có phần quá lặp đi lặp lại và...nhàm chán đó, chúng ta còn có nhiều cách khác để làm không khí đám cưới thêm sinh động?

Một trong số những cách đó chính là tổ chức các trò chơi, hình thức hoạt động tập thể mang tính tương tác, nhằm thu hút và tạo ra sự gắn kết giữa người tham dự và bữa tiệc, bao gồm với chính cô dâu chú rể.

Trong infographic dưới đây, mình xin tổng hợp lại những trò chơi rất đơn giản mà bạn có thể đưa vào đám cưới của mình. Infographic này của mình đã được truyền cảm hứng từ những thông tin từ fanpage của chị Lynh Thuỳ - chuyên viên tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp và là founder của Lynh Thuy Wedding Team.

142

Cá nhân mình thấy, đây là những trò chơi rất đơn giản và dễ tổ chức trong bất cứ đám cưới nào. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, hoặc muốn nhận được những lời tư vấn chi tiết và chuyên sâu, đừng quên tham gia sự kiện Hỏi Khó Chuyên Gia sẽ diễn ra vào 25/07 này các bạn nhé - chuyên gia được mời kỳ này tất nhiên là chị Lynh Thuy.

Từ khóa: 

đám cưới

,

wedding

,

trò chơi

,

wedding game

,

trò chơi đám cưới

,

tình yêu

Mình có thể làm nhiều thứ trong đám cưới để ngày vui trở nên đáng nhớ lắm nha ^^
Trả lời
Mình có thể làm nhiều thứ trong đám cưới để ngày vui trở nên đáng nhớ lắm nha ^^