Bạn có chơi Confetti trên Facebook Watch?

  1. Phong cách sống

Mình chơi Confetti từ ngày đầu mới ra mắt, được 3 tuần rồi. Cơ bản như sau:

9h tối thứ 5 tới thứ 2, Fanpage của Confetti sẽ live stream với MC là Sam. Sam là người rất dễ thương. Sam sẽ đọc 10 câu hỏi, mỗi câu hỏi có 3 đáp án và thời gian cho mỗi câu hỏi là 10s.

Người chơi khi xem qua Facebook Watch (chính là app Facebook) sẽ xem được phương án trả lời của bạn bè, và phải tap vào phương án trả lời đúng trong 10s đó, rất nhanh.

Những ai trả lời đúng cả 10 câu hỏi sẽ được chia sẻ prize pool của chương trình. Thường là $3000 hoặc $6000 vào cuối tuần. Nên thi thoảng, bạn thắng được $10, cũng có lúc là $150.

Mình chơi từ ngày đầu, khi chỉ có khoảng 2000 người chơi. Và tới tối qua, lượng người chơi đạt 40.000 người, trong khi chỉ có hơn 20 người chiến thắng, mỗi người nhận hơn một trăm đô.

Cá nhân mình đánh giá đây là tương lai của game show. Thêm một kênh để các nhãn hàng tiếp cận người dùng. Mình và gia đình, bạn bè hay tụ tập để cùng chơi, vừa tăng khả năng chiến thắng mà cũng rất vui.

Bạn hãy thử chơi tối nay (thứ 2) lúc 9h và đánh giá về game này tại đây nhé.

Từ khóa: 

gameshow

,

game

,

facebook

,

livestream

,

phong cách sống

Mới ham zui nhảy vô chơi thử, mà lag quá trời lại nhảy ra 💃 💃 💃
Trả lời
Mới ham zui nhảy vô chơi thử, mà lag quá trời lại nhảy ra 💃 💃 💃

Mình cũng thấy mà hơi sợ sợ, cảm giác như... thu thập thông tin người dùng, bằng một cách nào đó (okay đồng ý là FB vẫn làm chuyện đó hằng ngày đó thôi nhưng không lộ liễu thì mình cứ nhắm mắt cho qua huhu). Chủ thớt rảnh có thể tìm hiểu thêm về ứng dụng này, đơn vị sản xuất, mục đích thương mại, điểm lợi và hại cho người dùng ra sao... với. Mong được đọc bài viết của chủ thớt, hì.

Screenshot_20181221-211951_Facebook
Screenshot_20190106-212131_Facebook
Hôm nay livestream đã có khoảng 140k lượt người chơi. Công nhận là rất hút user.

Có thể kết luận: Mọi người đều rất HAM TIỀN + HAM VUI.

haha

À, thì ra là cái này, mình thấy nó có thông báo mà mình không bấm vô. Mình có tật là cái nào mà nhiều người chơi là mình không chơi. Mà nghe cũng hay đó, thank you :D