Bạn có ghét mưa không?

  1. Tâm sự cuộc sống

Không biết có bạn nào như mình k? Mình cực kì ghét mưa dù mưa lớn hay nhỏ 😢
Từ khóa: 

tâm sự cuộc sống

Mình mạng Thủy, lại cung Song Ngư nên rất thích mưa hehe, mình không có gì phiền nếu bị ướt, nước với mình như là bạn vậy.
Trả lời
Mình mạng Thủy, lại cung Song Ngư nên rất thích mưa hehe, mình không có gì phiền nếu bị ướt, nước với mình như là bạn vậy.

Nó làm rối tóc, đặc biệt là với con gái bọn mình. Mưa làm ướt quần áo, mình thực sự rất giận ông trời nếu hôm đó mình mặc bộ đồ thật đẹp. Sau đó thì thì sự bay hơi sẽ mang lại cho bạn một cái lạnh không dễ chịu;)

Việc đi xe cộ cũng trở nên nguy hiểm hơn nữa. Nguy hiểm hơn là bị lụt, nếu bị lụt mà còn ở ngoài đường nữa thì đúng là 1 bi kịch. 

Mưa có thể rò rỉ vào bất kỳ tòa nhà nào bạn đang ở.

Ước gì trời đổ mưa quanh năm suốt tháng. Tôi bán áo mưa.

Đây là một vài lý do tại sao tôi ghét mưa:

  • Giao thông đã tắc rồi, mưa chỉ làm cho nó thêm tồi tệ. Hãy cảm nhận bạn đang trong 1 đoạn đương tắc, khói bụi + mưa to + tai nạn xe máy - ô tô xảy ra -> chưa kể Hn nhiều ổ gà, hệ thống đường xá kém chất lượng, cứ mưa là lụt
  • Cản đường một số kế hoạch hẹn hò, đi chơi của bạn bè và người yêu.
  • Lắm bọ, giun, rết, những con bẩn thỉu sẽ tới nhà bạn (nếu bạn ở nhà mặt đất)
  • Bẩn
Gét thì làm gì được nó.hi

Tại sao mọi người có thể ghét mưa được nhỉ? Tôi lại thích nó thật đẹp. Mưa là khoảng khắc tôi thích làm mọi thứ khi ở không gian của mình. Hơn nữa mưa cũng làm cho cảnh tượng nó trở nên chill hơn, thơ mộng hơn nhiều. 

Mưa là để đọc sách, đan len và nghe nhạc.

Mưa là để nướng bánh và làm những món ăn xế chiều.

Mưa có nghĩa là mèo hoặc chó của bạn rất vui khi được cuộn tròn lại gần và bạn có cảm giác vừa được che chở vừa được bảo vệ.

Mưa có nghĩa là mùa màng bội thu.

Mưa rửa sạch những thứ thường không được giặt giũ.

Mưa là món quà yêu thích nhất của tôi từ bầu không khí.