Bạn có kỉ niệm nào đáng nhớ khi bị say rượu không?

  1. Phong cách sống

  2. Tâm sự cuộc sống

Từ khóa: 

say rượu

,

kỉ niệm

,

đáng nhớ

,

phong cách sống

,

tâm sự cuộc sống

Say bí tỉ xong về nhà lâng lâng đến tận trưa hôm sau.
Lần đó mình thất tình, nếu anh đọc được dòng này thì thật sự em đã đau khổ vì anh lắm đấy Q ạ.
Mà anh không bao giờ đọc đâu haha.
Trả lời
Say bí tỉ xong về nhà lâng lâng đến tận trưa hôm sau.
Lần đó mình thất tình, nếu anh đọc được dòng này thì thật sự em đã đau khổ vì anh lắm đấy Q ạ.
Mà anh không bao giờ đọc đâu haha.
Mình có 1 kỉ niệm....tự nhiên nhớ đến chia sẻ mong mọi người k cười nhé😋
Ngày mình còn trẻ mình hoạt động đoàn thanh niên.Ngày đó có 1 anh mến mình mấy năm. Mình chỉ coi anh như anh trai nên hay làm lơ và cố tình không hiểu. Nhưng anh vẫn cứ tốt với mình. Hơn mình những 10 tuổi. Thậm chí mình có người yêu ảnh vẫn tốt với mình.
Nhớ 1 lần lên nhà người yêu ăn cơm. Xong người yêu say . Quên cả việc phải đưa mình về. Lúc đó cũng 10h đêm cuối cùng người nghe máy và đón mình cũng là anh.
Mình k có tình cảm gì chỉ đơn thuần là cùng làm việc nên quý mến. Anh ấy không hề nhắn tin tình cảm gì với mình. Có lẽ anh cũng sợ mất tình anh em hiện tại 
Đến 1 ngày mình có uống rượu. Mình k say nhưng đã mượn rượu xua đuổi tình cảm của anh ấy. Từ đó cũng chẳng nhìn được mặt nhau nữa. Mình đã buồn lắm vì mất một người anh đã ở bên giúp đỡ che chở mình bao nhiêu năm. Nhưng có lẽ như vậy sẽ tốt cho anh hơn.
Đó là lần duy nhất trong đời mình say rượu mà lại còn giả say nữa.
Đến bây jo khi trưởng thành rồi.... đôi lúc mình vẫn thầm cảm ơn những ai đã nỡ đem lòng yêu mến mình dù chẳng bầy tỏ. Cảm ơn💛

Say rượu vì cãi nhau với người yêu (giờ là nyc rồi). Bạn phải gọi điện cho nó ra quán chở mình về nhưng còn làm cao, không chịu lên xe, lằng nhằng mãi ms chịu để nó chở về. Xong về đến cửa tòa nhà mình ở trọ, nó cho mình xuống rồi về xong lúc đấy lại níu giữ nó lại, gào khóc thảm thiết còn ném cả mũ bảo hiểm đi, vừa chửi vừa khóc vừa nói lời yêu thương =)))) Ngỡ tưởng chỉ 2 người bt hôm sau vừa dắt xe ra khỏi cửa, bác bảo vệ bảo "Cãi nhau gì mà ném cả mũ bảo hiểm đi, bác nhặt vào cho mày rồi đấy. Đòi nó ở lại mà chửi nó thế thì thằng nào nó ở." Nhục, thực sự rất nhục, chỉ muốn có cái hố chui xuống đấy đi cho khuất mất bác bảo vệ rồi mới ngoi lên mặt đường =)))))

"Chuyện ngắn gọn thế này, mình thì chưa có người yêu gì cả, mình cũng có crush mấy anh, thông cảm em con gái nên cứ thấy trai đẹp là ham hố à, cũng nói chuyện nhưng mà không thấy ai tỏ tình mình cả. Mình tính chờ thêm 1 thời gian xem sao thì hôm đó mùng 6, cả lũ đi sang nhà 1 con ăn nhậu say bí tỉ, em cũng say luôn, trong cơn say thì lũ bạn bảo mình là:

- Mày thích nhiều người thế thì tỏ tình đi cho nhanh, sợ gì, cần gì chờ ai.

- Thôi tao ngại lắm.

- Ngại thì đến bao giờ có người yêu, tỏ tình từng thằng 1 bọn tao xem nào.

Thế quái nào hôm đó mình tỏ tình với 1 anh, xong con bạn mình copy nguyên đoạn đó rồi bảo mình paste cho cả 3 anh còn lại, xong mình bảo nhắn tin thêm là mình mệt, anh suy nghĩ đi sáng hôm sau trả lời mình...

Đến sáng hôm sau thì thấy 26 cuộc gọi nhỡ, 1 đống inbox dài cả kilomet, và mình phát hiện ra là anh nào cũng đồng ý. Từ hôm ấy đến giờ mình vẫn im lặng, không phải vì không thích mà là không biết làm thế nào, có anh bảo sẽ tặng quà, rủ mình đi chơi mà mình vẫn chưa dám rep, có anh thì bảo sao nói yêu rồi lại im lặng...

Mình phải làm sao? Lộ ra là crush 4 người như vậy cũng sợ lắm. Làm sao để hài hòa được đây không người ta lại bảo mình hư..."

Quá bối rối trước tình cảnh éo le, mình xin lời khuyên bạn bè , các chị xung quanh . Đa phần họ đều thở dài ngao ngán trước lần “chơi lớn” của mình.

- “Một lần chơi lớn xem thiên hạ có trầm trồ không đây mà? Nên mới bảo là rượu chè chỉ hư người chứ không được cái nước non gì cả”.

- “Chị khuyên em thành thật nói với cả 4 cậu bạn rằng tin nhắn tỏ tình kia chỉ là trong lúc say, bị bạn bè trêu chọc. Có thể người ta sẽ không vui nhưng sau một thời gian là bình thường ngay thôi. Bản thân em cũng phải suy nghĩ nghiêm túc xem mình yêu ai, yêu cái đẹp và yêu con người là hoàn toàn khác nhau em ạ.

- Nhiều khi em thích người ta vì họ đẹp trai, học giỏi, ga lăng… nhưng đó chỉ là sự ngưỡng mộ thôi cô gái. Chàng trai có những cử chỉ, hành động khiến trái tim em loạn nhịp và xúc động, đó mới là người em yêu”.

Tuy nhiên cũng có ý kiến tỏ vẻ đồng tình: "Hay mình cũng thử một lần "chơi lớn" giống bạn này ta, yêu lắm nhưng không biết làm thế nào cho người kia... "

Người thì cứ cười ngất ngây, người thì nhớ lại chuyện buồn mà khóc lóc. Nhưng cũng có người, cứ rượu vào là lời ra táo bạo đến bất ngờ
Nhớ nhất là lần mình say bí tỉ, rồi sang phòng nyc lúc đó đang là crush ăn vạ, vừa vào tới phòng mìn gục xuống ngủ luôn, lúc sau mơ màng tỉnh nhưng vẫn nhắm mắt thì lại cảm nhận được nàng vừa đắp chăn tay thì đặt lên trán mình xem có sao không vừa nói "sao mình lại thương ông khùng này nhỉ". Và cái cảm giác lần đầu hôn người thương đến giờ vẫn nhớ mãi. Tiếc là sau 6 năm mình cũng không thể giữ được cô ấy. 

Hồi lớp 2, hay lớp 3 gì đó mình uống bia say xong rồi ngồi nói xàm =))) Đó cũng là lần say không biết trời trăng mây gió duy nhất từ trước đến giờ của mình.