Bạn có thích xem phim của đạo diễn Châu Tinh Trì không?

  1. Phim ảnh

Nhắc đến Châu Tinh Trì, người ta sẽ nghĩ ngay đến bộ phim hài đảm bảo cười thả ga và phù hợp mọi lứa tuổi. "Tân vua hài kịch 2" là bộ phim mới nhất của đạo diễn này được ra mắt dịp Tết này.

Trong những dịp Tết trước, nếu bạn là một mọt phim, bạn cũng sẽ dễ bắt gặp bộ phim TQ thể loại hài ăn khách không kém như "Mỹ nhân ngư", "Tây du ký - Mối tình ngoại truyện" đều có những kịch bản liên-quan-không-tưởng cùng những mảng miếng hài "từ trên trời rơi xuống". Bạn sẽ khó hiểu ý đồ của tác giả nên vô tình đa số mọi người gắn ghép thương hiệu cho ông Châu Tinh Trì là "hài nhảm". Trong bộ phim mới nhất, có thể thấy tác giả đã tiết chế và cố tình lộ rõ ý đồ để mọi người có cái nhìn trực diễn về công việc của những diễn viên quần chúng hay những ngôi sao nổi tiếng bất đắc dĩ. 

Mình cũng là người cười xòa và a dua theo những người bạn khi chưa hiểu ý đồ của tác giả. Qua một bài phân tích của anh Bình Bồng Bột, mình có cái nhìn khác hẳn và thực sự nể phục đạo diễn này mặc cho những lùm xùm về tính keo kiệt, người chồng tồi xung quanh. Bạn có thể tìm đọc thêm ở link dưới. 

Còn bạn, bạn có thích phim của đạo diễn Châu Tinh Trì không? Vì sao? 

Bạn nghĩ gì về những bộ phim của đạo diễn này? 

tan-vua-hai-kich-15483150553688
Từ khóa: 

châu tinh trì

,

hài kịch

,

bình luận phim

,

tân vua hài kịch 2

,

phim ảnh

Có nhé, tính giải trí cao :)
Trả lời
Có nhé, tính giải trí cao :)

Xem phim của Stephen đóng vẫn hay hơn là phim ông làm đạo diễn.

Link bài viết về Châu Tình Trì của anh Bình Bồng Bột: