Bạn có tin những lời Tiên Tri?

  1. Khoa học

  2. Lịch sử

  3. Tôn giáo

  4. Xã hội

  5. Tâm linh

Một dân tộc mất tổ quốc, tan lạc trên 70 nước khắp thế giới, có thể giành được độc lập sau 1900 năm. Lịch Sử của Dân Tộc Do Thái có phải là ngẫu nhiên? Hay là kịch bản đã được định sãn cho thời kỳ dân tộc Isarael giành được độc lập?

- Sự kiện dân tộc Isarael giành được độc lập có ý nghĩa gì với lịch sử nhân loại?

Hai nghìn năm trước có một sự kiện lịch sử mà ngày nay cả nhân loại đều biết đến, đó là sự kiện Đức Chúa Jesus bị đóng đinh trên thập tự giá. Khi đó toàn thể người dân Ysarael đã đồng thanh xin rằng: "Xin huyết người đổ trên chúng tôi và con cháu chúng tôi".

Lời ngày đã được hoàn thành như nguyện vọng của chọ vào năm 70 sau công nguyên, ( xem sự kiện thành Gierusalem bị huỷ diệt) 1,1 triệu người bị giết chết, 97 nghìn người bị bắt làm phu tù, dân tộc Do Thái bị mất tổ quốc suốt 1900 năm. ( lời xin huyết đổ trên chúng tôi đã hoàn thành)

Lời còn lại " Xin huyết đổ trên con cháu chúng tôi" liệu có hoàn thành?

Lời Tiên Tri về Việc Isarael được khôi phục sẽ được cập nhật trong nội dung này.

Từ khóa: 

khoa học

,

lịch sử

,

tôn giáo

,

xã hội

,

tâm linh

Tiên=Trước

Tri= Tri Thức

Tiên tri= Nói trước tri thức=cho biết sự việc chắc chắn sẽ sảy ra trong tương lai.

-Sự ứng nghiệm phải được chứng minh bởi khoa học và lịch sử. (không kiểm chứng bằng Youtube=đứa trẻ con nó cũng lập kênh được)

Trả lời

Tiên=Trước

Tri= Tri Thức

Tiên tri= Nói trước tri thức=cho biết sự việc chắc chắn sẽ sảy ra trong tương lai.

-Sự ứng nghiệm phải được chứng minh bởi khoa học và lịch sử. (không kiểm chứng bằng Youtube=đứa trẻ con nó cũng lập kênh được)

- Mình tin vào những lời tiên tri, nhưng chỉ tin lời tiên tri những gì mà người đã tiên tri đúng đến vài lần, chứ còn người tiên tri đoán mò như thằng bé Ấn Độ tên gì đấy, mình ko nhớ rõ, thì mình cảm nhận những lời tiên tri ấy thật là lốc bịch.

- Trên thế giới nhà tiên tri mù Vanga cũng đã tiên tri hoàn toàn đúng sự thật về các sự kiện của thế kỷ 20, 21 khiến cả thế giới bàn tán xôn xao trong mấy trăm năm nay. Bộ phim hoạt hình Gia đình sim sần cũng đã đoán đúng sự kiện tổng thống Trump thắng cử, nó còn làm cảnh giống 100% đến mức phải kinh ngạc hay vụ sự trổi dậy của nc Nga cũng đã tiên đoán đúng đắn.

- Tóm lại những lời tiên tri này, có thể có một vài thế lực nào hoặc cá nhân có siêu năng lực đặc biệt tiên tri đúng đắn, theo mình nha rất có thể các hội kín như imlunimati, tam điểm đã từng bước thâu tóm thế giới, họ cũng đã biết sẵn nhiều viễn cảnh rồi chỉ là đang đợi thời cơ thâu tóm toàn bộ thế giới thì sao.

Vĩ content - Sứ Giả Content 👉 nhớ follow mình nha ^_^