Bạn có tin vào luật hấp dẫn. Cách sử dụng luật hấp dẫn hiệu quả?

  1. Tâm linh

Từ khóa: 

luật hấp dẫn

,

tâm linh

Câu hỏi được gộp với Luật hấp dẫn có thật không?

Luật hấp dẫn nói rằng “tư tưởng tạo ra sự vật” – nếu ta nghĩ đến điều gì mạnh mẽ và thường xuyên, điều đó sẽ đến với ta.

Ví dụ tôi nghĩ tôi sẽ giàu và tin tưởng vào điều đó thì khả năng cao nó sẽ thành sự thật.

Về mặt khoa học thì luật hấp dẫn có cơ sở.

Trở lại ví dụ trên, nếu tôi một lòng vững tin mình sẽ giàu, tôi chắc chắn phải tìm cách để kiếm tiền để hiện thực hóa ước mơ đó.Về mặt ý chí thì điều này sẽ rất tốt, tạo động lực thúc đẩy cuộc sống tôi trở lên tốt đẹp hơn.

Tuy nhiên cuộc sống không chỉ cần cố gắng bằng ý chí là có thể thành công, mà nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác.

Ý chí chỉ là yếu tố Nhân hòa , còn Thiên Thời và Địa Lợi nữa.

Vì vậy theo mình nghĩ luật hấp dẫn chỉ làm tăng thành công của bạn thêm 33% mà thôi. Chứ không quyết định tương lai của bạn. Nhưng trong cuộc cạnh tranh khốc liệt bên ngoài xã hội, thì 33% cũng là quá nhiều để giành được chiến thắng.

Trả lời

Luật hấp dẫn nói rằng “tư tưởng tạo ra sự vật” – nếu ta nghĩ đến điều gì mạnh mẽ và thường xuyên, điều đó sẽ đến với ta.

Ví dụ tôi nghĩ tôi sẽ giàu và tin tưởng vào điều đó thì khả năng cao nó sẽ thành sự thật.

Về mặt khoa học thì luật hấp dẫn có cơ sở.

Trở lại ví dụ trên, nếu tôi một lòng vững tin mình sẽ giàu, tôi chắc chắn phải tìm cách để kiếm tiền để hiện thực hóa ước mơ đó.Về mặt ý chí thì điều này sẽ rất tốt, tạo động lực thúc đẩy cuộc sống tôi trở lên tốt đẹp hơn.

Tuy nhiên cuộc sống không chỉ cần cố gắng bằng ý chí là có thể thành công, mà nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác.

Ý chí chỉ là yếu tố Nhân hòa , còn Thiên Thời và Địa Lợi nữa.

Vì vậy theo mình nghĩ luật hấp dẫn chỉ làm tăng thành công của bạn thêm 33% mà thôi. Chứ không quyết định tương lai của bạn. Nhưng trong cuộc cạnh tranh khốc liệt bên ngoài xã hội, thì 33% cũng là quá nhiều để giành được chiến thắng.

Bạn sẽ trở thành những gì mà bạn nghĩ. Cảm xúc và suy nghĩ của bạn sẽ gửi một tín hiệu tới vũ trụ, và vũ trụ sẽ gửi trả lại những điều tương tự cho bạn.

https://cdn.noron.vn/2021/09/28/25550603911197763-1632793235_1024.jpg

Giống như Luật nhân quả trong Phật Giáo người ta nói "Gieo nhân nào gặp quả nấy" với mục đích hướng thiện, khuyên dạy ta làm những điều tốt; thì Luật Hấp Dẫn nói rằng: "Bạn phát ra tần số nào, thì bạn sẽ hấp dẫn tần số đó" với thông điệp "chính bạn là người làm chủ, kiến tạo và quyết định cuộc đời của chính mình".

Tuy nhiên, nghĩ thôi vẫn chưa đủ để tạo ra kết quả. Bạn cần phải hành động, thường trực trong tâm trí là mục tiêu, điều hướng tâm trí mình tới tương lai mình mong muốn.

Nói một cách dễ hiểu, trên chặng đường thực hiện một mục tiêu, sẽ có rất nhiều khó khăn, cản trở bạn. Có những lúc bạn sẽ vấp ngã, mất hoàn toàn năng lượng và chẳng thể đứng dậy được. Luật Hấp Dẫn nếu được vận dụng trong trường hợp này sẽ giúp bạn có thêm năng lượng, tiếp tục đi sau những lần vấp ngã.

Niềm tin là thứ rất quan trọng. Hãy tin vào bản thân, tin vào những gì bạn lựa chọn. Rồi cuối cùng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn.

Mình tin vào luật hấp dẫn nhưng lại tin theo cách nhìn nhận của mình
Ví như mật hoa hấp dẫn ong bướm.. còn đồ ăn hấp dẫn ruồi..máu hấp dẫn muỗi...
Chúng ta sẽ hấp dẫn những thứ tương đồng với chúng ta, hợp nhất với chúng ta và đồng điệu với chúng ta...vv
Vì thế cuộc sống này một là chấp nhận hai là thay đổi...đơn giản vậy

Luật hấp dẫn cuốn hút bạn một điều tưởng tượng gì đó, rồi nổi lên trong tâm trí thi thoảng, để khiến bạn phải suy nghĩ nổi bật nhiều khi.

Trả lời: Luật hấp dẫn là có thật (về tâm lý)

Luật hấp dẫn sử dụng sức mạnh của tâm trí, truyền đạt điều trong suy nghĩ để bạn muốn hiện thực hóa chúng thành điều thực, theo ý bạn nghĩ.

*Ví dụ rằng: Khi bạn suy nghĩ 1 điều tốt đẹp nào đó trong trí, bạn sẽ tự động thu hút những điều tốt đẹp và trả lời lạc quan hơn, đầy hy vọng cũng như áp dụng tích cực đó vào cuộc sống của bạn.

*Ngược lại: Khi bạn tập trung vào 1 sự thiếu thốn hay tiêu cực nào đó. Thì đấy là điều sẽ ảnh hưởng vào tâm trí, vào những đối thoại, cả cuộc sống của bạn.

Thanks bạn mời😃

p/s: Có bạn đã viết về topic này, có lẽ bài dài, phải không bạn.

tôi không tin vào luật hấp dẫn, vì tôi thấy nó khá là vô lý.

Thứ nhất, bạn không thể nạo tạo ra thực tại chỉ bằng suy nghĩ, nó quá phi lý đi

Thứ hai, bạn không phải là trung tâm của vũ trụ, cho nên nói bạn có thể khiến vũ trụ hành động theo ý mình là hoàn toàn tào lao

Thứ ba, đặt trường hợp nếu như 2 người cùng thực hành luật hấp dẫn vào một vấn đề, và họ muốn có kết quả khác nhau, vậy thì luật hấp dẫn sẽ nghiêng về phía ai, cứ tưởng tượng nó giống như lực cân bằng vậy

nói chốt lại bằng một ví dụ: giả như bạn bị bệnh nặng, có thể mất mạng. Nhưng bạn không đi chữa trị, mà chỉ tập trung "tạo ra năng lượng tích cực" và nghĩ rằng với chúng bạn có thể khỏi bệnh, tôi thấy nó rất MÊ TÍN

Mình thấy khá nhiều người nổi tiếng chia sẻ về Luật hấp dẫn nhưng bản thân mình chưa thử bao giờ. Không biết nó có kì diệu như những gì mình được biết không nhỉ

NIỀM TIN – CỐT LÕI VẬN HÀNH LUẬT HẤP DẪN
Nếu bạn đã từng thực hành luật hấp dẫn nhiều mà vẫn không có kết quả. Đó là bởi vì bạn có thể đã thiếu “niềm tin”
Thực hành luật hấp dẫn có kết quả là bởi vì bạn có niềm tin. Mà đã có niềm tin thì thực hành không thật sự cần thiết.
Luật hấp dẫn không phải là một điều gì xa vời và chỉ thực hành mới đạt được. Luật hấp dẫn mặc nhiên là một trong những luật vận hành và vẫn đang chi phối cuộc sống tất cả chúng ta từng giây từng phút.
https://cdn.noron.vn/2022/05/12/84660162781888212-1652325289.jpg
Bản chất của từ “hấp dẫn” đơn giản là thu hút. Luật hấp dẫn vận hành dựa trên “ta thu hút cái mà trong ta có”. Chứ không phải ta thu hút cái mà ta nghĩ, ta nói, ta hành động, ta thực hành. Vì bên trong có, nó sẽ thể hiện ra bên ngoài một cách tự nhiên
Nếu chỉ xin tiền tài mà có tiền tài, thì đã không phải xin mãi mà ai cũng giàu có. Nhưng khi xin, điều đó đồng nghĩa ta phát tín hiệu cho Vũ trụ thấy rằng ta đang nghèo khó nên mới phải xin. Còn người đang cảm thấy giàu có thì họ đâu có xin. Và vì ta phát ra tín hiệu bên trong rằng mình thiếu thốn, ta tin rằng mình chưa đầy đủ, ta chưa hài lòng với tiền bạc mình đang có, nên luật hấp dẫn vận hành lại sự thiếu thốn trong ta để cho ta hiểu điều đó
Nếu thực hành luật hấp dẫn để nửa kia quay trở lại, và họ không quay trở lại. Cũng là bởi vì trong ta vẫn đang tồn tại cảm giác thiếu thốn, ta đang mong chờ người kia trao cho mình hạnh phúc. Và việc bạn thực hành không có kết quả là bởi Vũ trụ muốn phản hồi lại để nhắc bạn rằng đã đến lúc bạn tự trao hạnh phúc cho chính bạn.
Nếu bạn đi bói toán, và bạn mặc nhiên xem rằng tất cả những gì người phán là đúng. Vậy thì bạn đang vận hành luật hấp dẫn dựa trên cái mà người kia thu hút hộ bạn, đó là khi bạn đã không đặt niềm tin vào chính mình.
“Chỉ tay thì quyết định cuộc đời bạn. Nhưng đừng quên rằng chỉ tay nằm trong lòng bàn tay ta”. Thái độ sống ngay lúc này của bạn sẽ quyết định vận mệnh của bạn chứ không phải là tử vi, bói toán,…Phong thủy tốt nhất trong gia đình không phải là sự sắp xếp cho hấp dẫn mà chính là tâm thức an nhiên bạn vận hành.
Nếu bên trong bạn vẫn tin rằng cơ thể mình không đẹp, mình không xứng đáng được yêu, mình thật sự khốn khó và xui xẻo, mình sẽ bị bệnh,... thì dù bạn thực hành như thế nào, luật hấp dẫn vẫn sẽ chỉ phản hồi lại bằng cách đưa ra những hoàn cảnh tương ứng với niềm tin của bạn để cho bạn thấy rõ.
Luật hấp dẫn vẫn luôn tự vận hành mà không cần bạn phải thực hành. Đơn giản là bên trong bạn có điều gì, bạn thu hút điều bên ngoài tương ứng. Nếu bạn không có nó, bạn không tin vào điều đó, thì việc bạn thực hành chỉ là trên bề mặt.
Khi bạn thực sự có niềm tin rằng mình không bao giờ thiếu tiền, nó là không bao giờ thiếu. Bởi bạn tin vào dòng chảy thịnh vượng của Vũ trụ, bạn hài lòng với những gì mình đang có và bạn cảm thấy mình thật sự đầy đủ.
Khi bạn có niềm tin vào tình yêu, đó là khi bạn đã trao cho mình một tình yêu đủ lớn. Và bạn không cần phải thu hút bất cứ ai bởi vì bạn có niềm tin rằng mình luôn hạnh phúc
Niềm tin đó là niềm tin thật sự chứ không phải là nói “tôi tin”. Niềm tin này chỉ có bạn mới có thể tự xây dựng. Niềm tin đó cần vượt lên nỗi sợ. Niềm tin đó cần được củng cố từng ngày. Niềm tin đó cần được tin vô điều kiện.
Muốn vậy, bạn phải xóa bỏ và thay đổi những mô thức cũ. Hãy tự hỏi mình tại sao tôi lại không tin. Và giờ đây làm thế nào để tin. Đừng tìm kiếm lí do để tin vì đôi khi chẳng cần lí do nào để tin cả. Nó là sự trọn vẹn đủ đầy bên trong bản thể của bạn, chỉ là bạn không tin mà mải đi kiếm tìm
Hãy nhớ lại, có những niềm tin rất bản năng của bạn, và nó đã vận hành thật trơn tru đúng không?, cho đến khi bạn muốn trải nghiệm khác đi. Nó chính là luật hấp dẫn.
Và mọi thứ vận hành thực ra đều là để cho bạn quay về bên trong chính bạn thôi.
Hãy ngẫm xem trước kia bạn đã thu hút điều gì bởi vì cái gì. Và bây giờ, bên trong bạn đang có điều gì. Đã đến lúc ta quay về lập trình lại tất cả vì chính yêu thương dành cho ta chưa?
Yêu thương và bình an gửi tới bạn!
- From page: Để nước cuốn đi -