Bạn đã làm gì để giãn cách mà không tạo khoảng cách với đồng nghiệp trong công việc?

  1. Hướng nghiệp

  2. Tâm sự cuộc sống

  3. Thấu Ngành Hiểu Nghề

Các hoạt động gắn kết thường ngày khi đi làm offline như tương tác, trao đổi công việc hay đơn giản là trò chuyện vui vẻ trong các bữa ăn, giờ giải lao, rủ nhau ăn uống... không còn nữa nên ngày làm việc trở nên đơn độc, một màu và nhàm chán hơn.

Từ khóa: 

giãn cách

,

đồng nghiệp

,

work from home

,

hướng nghiệp

,

tâm sự cuộc sống

,

thấu ngành hiểu nghề

Nói hơi thôi nhưng với mình con trai cách hiệu quả nhất vẫn là đi nhậu cùng :3

Trả lời

Nói hơi thôi nhưng với mình con trai cách hiệu quả nhất vẫn là đi nhậu cùng :3

Cuối tuần team mình thường tổ chức các buổi hát karaoke để tăng tình đoàn kết =)))) giảm stress lắm đấy chứ ^^ Được cái bọn mình luôn nghĩ mọi việc theo hướng tích cực nhất, tự tạo động lực mỗi ngày nên ai cũng giữ được trạng thái vui vẻ khi làm việc.

Mình thấy dù cho không thể gặp mặt mỗi ngày như khi đến công sở, mọi người vẫn có thể dễ dàng tương tác với đồng nghiệp bằng việc sử dụng những phần mềm chat trực tuyến để trò chuyện cùng nhau, thiết lập việc họp định kỳ và thậm chí là tổ chức các hoạt động tương tác, team building qua các phần mềm trực tuyến như Google Meet, Zoom, MS Teams, Skype...

Đa phần mọi người sẽ có tâm lý nản chí và chán chường thôi. Mình nghĩ là khi bản thân chấp nhận hiện thực, đối mặt với thách thức là dịch bệnh nguy hiểm, việc ở nhà làm việc sẽ đảm bảo an toàn sức khỏe của bạn, giảm nỗi lo cho những người xung quanh. Ở ngoài kia còn nhiều người phải đối mặt với mất việc, thất nghiệp thì việc mất kết nối với đồng nghiệp chỉ là 1 khó khăn rất nhỏ thôi.