Bạn đã trả lời câu hỏi "Tại sao anh/em yêu em/anh" như thế nào?

  1. Tình yêu

Một câu hỏi kinh điển của các cặp đôi yêu nhau. Và nó cũng làm đau đầu nhức não không ít người mỗi khi phải trả lời. Bạn có từng phải đối mặt với câu hỏi này? Và nếu có một câu trả lời thú vị, hãy cùng chia sẻ để mọi người có thể học hỏi, tham khảo, và cùng giải trí nhé.

Từ khóa: 

tại sao ta yêu nhau

,

tình yêu

Câu này hôm nay vừa bị bạn gái hỏi. Các bạn có biết không, mình đã trả lời rằng: Bởi vì ngay từ phút đầu tiên gặp em, a ngỡ như đã quen từ kiếp trước. Cô nàng có vẻ tin lắm. Thực ra thì... vì em giống bạn gái cũ của anh. 
Trả lời
Câu này hôm nay vừa bị bạn gái hỏi. Các bạn có biết không, mình đã trả lời rằng: Bởi vì ngay từ phút đầu tiên gặp em, a ngỡ như đã quen từ kiếp trước. Cô nàng có vẻ tin lắm. Thực ra thì... vì em giống bạn gái cũ của anh. 

Vì em là ánh sáng của đời anh,
Ngay trước lúc gặp em, anh đang rong ruổi ở miền ảo ảnh hoang vu, với những cảm xúc u tối thất thường. Em đến ban cho anh vài tia nắng và khiến cho tâm hồn anh sống động long lanh xanh tươi như chồi non mới nhú. Thế giới hư ảo vô nghĩa bỗng chân thật đến lạ thường khi có em bên cạnh. Ngày trước đó anh còn chìm trong những ký ức tàn phá của năm tháng thì ngày gặp em đã có đôi cánh để bay tới một hay nhiều tương lai thú vị hơn. Em nêm thêm nhiều gia vị không chỉ vào những món anh ăn mà cả cuộc sống buồn tẻ nhợt nhạt mà anh đã đang dần chán ngán. Hiện tại anh khó mà tưởng tượng anh hiện như thế nào nếu từng không có em.

Đó là mình viết vậy, còn hồi cổ hỏi thì mình đáp là: "Tại em khùng" 
"Trước bạn anh toàn nói có khùng mới yêu mầy, nên gặp em là anh chốt ngay :3 "

Trước mình cũng đươc hỏi câu này, mình bảo là từ ngày đầu gặp em, anh đã, và bây giờ vẫn đang đi tìm lý do luôn nè. Lúc đó bạn ấy chỉ cười thôi.

Tớ chưa yêu ai mà hỏi câu hỏi sáo rỗng như vậy bạn ạ.

Thì lúc đó mình trả lời 1 cách tỉnh bơ rằng. Tại vì em đang ế. Và cái kết mình nhận đc là ăn mì tôm cả tháng. Nghĩ lại đúng là con gái không nói nhân quyền mà.

Yêu làm gì có lý do. Có lý do mai mốt thay đổi là hết yêu sao. 

Còn hỏi dồn nữa thì. Biết đâu, nhớ bữa gặp đầu ở gần cây trụ điện, chắc hắn quýnh điện xuống trúng thành tình yêu sét đánh chứ có lý do nào đâu.

😂😂

Vì đó là em.