1. Marketing

Bạn đã từng bỏ tiền rất nhiều tiền ra mua một món đồ chỉ vì thương hiệu của nó nổi tiếng?

CNN Business vừa làm phóng sự nói về một cuộc 'thí nghiệm' tâm lý người dùng của một hãng thời trang cao cấp nổi tiếng.

Các KOLs (người nổi tiếng) được mời đến buổi ra mắt cửa hàng bán 1 dòng sản phẩm mới của hãng, các sản phẩm được bán với giá rất cao - cao gấp hàng chục lần giá trị thực. Và đây là kết quả (nguồn video: VTV24):

Từ khóa: hàng hiệu, thời trang, giá, tâm lý mua hàng, marketing

Mình thì chưa, nhưng bạn bè mình thì đầy. Vì thương hiệu mà mua một món đồ có chất lượng vô cùng tệ so với giá tiền của nó. Mặc lên người cũng có ai vạch quần vạch áo ra so xem thương hiệu gì đâu nhỉ? Đáng ra nên mua cái nào mặc được, mặc hợp thay vì thương hiệu chứ.

Trả lời

Mình thì chưa, nhưng bạn bè mình thì đầy. Vì thương hiệu mà mua một món đồ có chất lượng vô cùng tệ so với giá tiền của nó. Mặc lên người cũng có ai vạch quần vạch áo ra so xem thương hiệu gì đâu nhỉ? Đáng ra nên mua cái nào mặc được, mặc hợp thay vì thương hiệu chứ.

Với mình thì ko, phải xài được, xài tốt, phù hợp với nhu cầu bản thân thì mình mới xem đến giá cả và thương hiệu. Tất nhiên nếu giá tương đương nhau và chỉ đắt hơn 1 chút thì mình sẽ chọn thương hiệu nổi tiếng hơn.