CNN Business vừa làm phóng sự nói về một cuộc 'thí nghiệm' tâm lý người dùng của một hãng thời trang cao cấp nổi tiếng.
Các KOLs (người nổi tiếng) được mời đến buổi ra mắt cửa hàng bán 1 dòng sản phẩm mới của hãng, các sản phẩm được bán với giá rất cao - cao gấp hàng chục lần giá trị thực. Và đây là kết quả (nguồn video: VTV24):
Mình thì chưa, nhưng bạn bè mình thì đầy. Vì thương hiệu mà mua một món đồ có chất lượng vô cùng tệ so với giá tiền của nó. Mặc lên người cũng có ai vạch quần vạch áo ra so xem thương hiệu gì đâu nhỉ? Đáng ra nên mua cái nào mặc được, mặc hợp thay vì thương hiệu chứ.