Bạn đã từng dùng những chất kích thích nào?

  1. Phong cách sống

Bạn đã từng dùng chất kích thích nào, và trong trường hợp nào?

Từ khóa: 

lifestyle 

,

phong cách sống

Thuốc lá, bồ đà, shisha, bóng cười, cỏ mỹ, cỏ ca, nước biển, kay, kẹo, nước vui, đông trùng, cần sa, bia, rượu, cafe k đường k đá... riêng đá k đụng. 
Giờ chỉ còn dính cafe, và chuyển qua Thiền.

Trả lời

Thuốc lá, bồ đà, shisha, bóng cười, cỏ mỹ, cỏ ca, nước biển, kay, kẹo, nước vui, đông trùng, cần sa, bia, rượu, cafe k đường k đá... riêng đá k đụng. 
Giờ chỉ còn dính cafe, và chuyển qua Thiền.

Rượu bia thôi cũng không có gan dùng những thứ khác

Bia - rượu - cùn 

Bia và rượu ta thì rất ít uống. Đơn giản là không thích vì nó mang lại cảm giác nó không được sảng khoái cho lắm, ngoài ra còn bị choáng đầu khi ngủ và sang ngày hôm sau. Chưa kể còn ảnh hưởng đến dạ dày, mà dạ dày của mình thì lại không được khỏe. 

Rượu tây thì tháng cứ đều 1 bữa, mỗi bữa ở một quán bar/lounge khác nhau. Bí xiền quá thì 2 tháng/1 bữa, 3 tháng/2 bữa. Thường thì ngồi nhâm nhi với bạn hiền, những người bạn mình muốn bổ quả sự sâu, mang lại lợi ích cho cả hai thông qua việc chia sẻ quan điểm và hỏi thăm cuộc sống. 

Cùn thì tôi sử dụng 2 dạng chính: Sativa và Indica. Cả hai loại giống này mình đều sử dụng có mục đích riêng, thường là hút Kush(Indi) cho các cuộc chơi ngắn hạn, vui vẻ cùng bạn bè trong những cuộc party. Đơn giản là chỉ để chill và giải tỏa stress, vui vẻ hơn thôi. Còn loại Fruit punch (Sati) tôi sử dụng nhiều hơn là loại kia bởi vì hút vào làm việc, hoặc workshop nó rất là...Thích =)) Đôi khi nó giúp tôi cảm nhận sâu sắc vào một việc mình làm, gợi nhớ 1 kí ức, vui vẻ, hoạt bát,....Nói chung là.hết.

Không khuyến khích mng sử dụng đâu nhé =)) Tốn tiền lắm, đối với vài người nếu không tìm hiểu kĩ mình đang chơi cái gì thì tốt nhất dừng luôn, vì hầu hết các bạn toàn chơi kiểu lạm dụng, phê lè tè nhè, mà dealer thì toàn cung cấp mấy loại kiểu vậy, cầu thế nào thì cung như thế thôi. Chả trách được 😂

Chia sẻ xong thì có ai chắc chắn công an không bớ tôi đi không? 😅

https://cdn.noron.vn/2022/10/31/c7afd8dd3f13bae582ea083ce704d49b-1667224140.jpg

lần đầu mình uống beer là ở nhà, hồi đó hình như 10 tuổi à..? uống mix beer và coca, vì nhà mình ai cũng uống vậy 😬 còn kêu uống thế cho đỡ say?! (OMG lớn lên mới biết là ngược lại). lớn tí nữa thì uống beer hơi với bố và cũng chưa hề đủ 18 tuổi (OMG bố tôi còn là CA nữa chứ 🤣)

sau đó đến khi lên Đại học thì tập tành rượu chè thuốc lá trong đời sống anh em sinh viên, nhưng rất ít, khi nào ăn nhậu nhiều lắm thì mới hút chút ít

sau đó đến 2016, cái chết của mẹ một người bạn vì bệnh Ung Thư đã để lại câu hỏi lớn cho mình: không lẽ bó tay với Ung Thư sao? mình đã tìm hiểu và biết đến cần sa, bắt đầu bằng việc hút một điếu Xiêm (Siam Thai, có lẽ bây giờ đã tuyệt chủng vì đồ grow đồ nhập quá nhiều nên cái hàng đó không ai thèm ngó tới)

sau đó đến 2017 2018 mình biết đến Kratom - một chất giảm đau gốc Opioid, cùng họ với cây cà phê, giúp tỉnh táo và ngủ ngon (đồng thời luôn, oh đúng là thiên nhiên diệu kỳ)

sau đó thì mình dùng trà cà phê là chủ yếu, thi thoảng căng thẳng quá thì có hút thuốc lá

bây giờ thì chất kích thích/chất thức thần tối thượng là Thiền!https://cdn.noron.vn/2022/10/31/981797915280442-1667206228.png

Chắc là duy nhất cà phê ý ạ 🙂 Mà em ún cà phê sữa. Còn lại đến coca em còn say được thì nói gì đến chất kích thích. Nghe sợ lắm >.< 

https://cdn.noron.vn/2022/10/31/hinh-anh-meo-ngau-nhat2b252852529-1667226220.jpg

Mình dùng cafe hoặc nước tăng lực những lúc cần tỉnh táo.

Chút khí hoặc khói những lúc đi chơi cùng bạn bè.

Mình dùng cafe hằng ngày để giúp mình tập trung.

Thi thoảng thì uống bia, mục đích để vui.

Ít khi uống rượu, uống khi muốn đi ngủ.

Rất ít khi hút thuốc lá, khi hút thì chỉ khi đã uống nhiều bia hoặc rượu, và chỉ một loại thuốc duy nhất của Hàn Quốc.

Thi thoảng dùng thảo dược khi ngồi với anh em bạn bè thân thiết.

Rượu, bia thường là đi nhậu với ae thì uống.

Tăng lực hầu như là ko uống, cafe chỉ có khi nào tham gia cái gì đó có coffee break thì mới uống.

Mềnh ko chơi với các thể loại khói lửa - thuốc lá, thuốc lào, shisha,... nói chung là ko. Mềnh cũng nói ko với các loại thảo dược luôn.

Có dính tí gọi là chất kích thích mà thường dùng chắc chỉ có socola và cocacola =)).

Mình thi thoảng uống beer/ vang khi gặp gỡ bạn bè vui vẻ hoặc đối tác phục vụ công việc.

Rất hiếm uống cafe; nếu mệt lắm thì sẽ dùng 1 lon Redbull.

Mình ko hút thuốc; nhưng thi thoảng khi rất say hoặc đi đông thì cũng có thể hút 1 chút.

Mình từng thử Shisha , Thảo dược 1-2 lần nhưng ko thích nên ko có ý định thử lại. Bóng cười các kiểu thì chưa thử, và cơ bản thấy nó cũng ko có gì hay nên ko muốn thử.