Bạn đang nói chuyện vui vẻ với một người lạ trên một chuyến bay. Người này bất ngờ đề nghị qua đêm với bạn với giá 100.000 đô la Mỹ. Bạn có đồng ý không?

  1. Văn hóa

  2. Giáo dục

  3. Triết học

  4. Tình yêu

  5. Tâm sự cuộc sống

Bạn đang nói chuyện vui vẻ với một người lạ có diện mạo trung bình trên một chuyến bay. Người này bất ngờ đề nghị qua đêm với bạn với giá 30.000 đô la Mỹ. Nếu điều kiện trên và sự an toàn của bạn được đảm bảo, bạn có chấp nhận đề nghị này không? Nếu khoản tiền được nâng lên hay hạ xuống, mức bao nhiêu sẽ khiến bạn thay đổi quyết định?

Từ khóa: 

qua đêm

,

lựa chọn

,

tình dục

,

văn hóa

,

giáo dục

,

triết học

,

tình yêu

,

tâm sự cuộc sống

Việc này nếu là mình thì chắc chắn là không rồi. Nếu đã ngồi được cạnh ghế của người sẵn sàng chị 100000 đô thì tôi hẳn cũng chẳng thiếu tiền

Trả lời

Việc này nếu là mình thì chắc chắn là không rồi. Nếu đã ngồi được cạnh ghế của người sẵn sàng chị 100000 đô thì tôi hẳn cũng chẳng thiếu tiền

nếu bạn là một người có tự tôn thì việc làm tình đó sẽ phụ thuộc vào cảm xúc của bạn chứ không thể dùng tiền để mua!

cho dù người đối diện đó là hoa hậu thế giới nhưng vì lý do gì đó họ làm cho bạn rất ghét người đó! bạn cảm thấy bạn như ở gần một đống c*t khi ở gần người đó thì bao nhiêu tiền củng vô dụng!

ngược lại nếu là người không được xinh đẹp cho lắm nhưng họ cho bạn có được cảm xúc tốt thì việc làm tình với họ không hẳn là điều không thể!

vì vậy vấn đề là người đó có làm cho bạn có cảm xúc tốt hay không? bạn có thể bán đi cái tôi cá nhân của bạn để làm tình với người đó không?

còn riêng mình thì tùy :) nếu người đó làm mình thích thì bao nhiêu củng được, còn nếu gặp người mình ghét mà nói thế với mình thì mình còn đấm cho :)

Làm luôn chứ điều này thật tốt.hi
Không
Lòng tự trọng không thể mua được

Tùy thôi, nếu hợp gu thì free cũng đc, mà ko hợp thì bái bai :v