Bạn đang sống vì điều gì?

  1. Tâm sự cuộc sống

Từ khóa: 

tâm sự cuộc sống

Mình muốn sống để giúp đỡ những người kém may mắn. Mình từng trải qua những chuyện không may mắn, nên mình mong muốn được giúp đỡ họ.

Trả lời

Mình muốn sống để giúp đỡ những người kém may mắn. Mình từng trải qua những chuyện không may mắn, nên mình mong muốn được giúp đỡ họ.

Vì gia đình, vì những người xung quanh và vì cả bản thân mình nữa. Cuộc sống nhiều khi áp lực, vất vả thật đấy nhiều lúc mình cũng bực, cũng chửi mà sau đấy vẫn trân trọng sự sống của bản thân. Mình được trao cơ hội sống và trải nghiệm nhiều khung bậc cảm xúc là một điều rất tuyệt vời. Mình sống không dám mong cầu cao xa sẽ tạo cho nhân loại những thành tựu, đóng góp tuyệt vời. Mình chỉ sống và mong rằng bản thân mình sẽ có một cuộc sống tốt, lo được cho bố mẹ, giúp đỡ người thân thiết khi họ cần và chia sẻ với những người khó khăn. 

vì gia đình, ba mẹ, bạn bè và những người xung quanh^^

Sống vì được sinh ra, sống vì công lao đấng sinh thành đã nuôi nấng bản thân mình đến ngày hôm nay.

có thể là vì món ngon nào đó muốn ăn mãi ăn mãi, vì bộ phim bản nhạc nào đó hay ơi là hay, vì đất nước mình thật đẹp và còn quá nhiều nơi chưa đặt chân đến, hay chỉ vì mong muốn có một tâm hồn xinh đẹp dù thể xác đang ngập chìm trong mỡ 🥲 sau tất cả, điều cuối cùng khiến chúng mình tồn tại là bởi vì những người chúng ta yêu thương.

Vì sao tôi sống, vì tôi xông xáo :D

Vì chót bị sinh ra hay được sinh ra, đến cùng thì cũng ko vì điều gì cả hay là vì cái thân tàn ma dại này đây.hi