Bạn hiểu những gì mình làm là đủ

  1. Tâm lý học

  2. Tâm sự cuộc sống

💛 BẠN HIỂU NHỮNG GÌ MÌNH LÀM LÀ ĐỦ.
Có rất nhiều thứ trong cuộc sống này đáng giá ở thời điểm nào đó. Nhưng khi bước qua khoảnh khắc ấy, từ đáng giá cũng có thể trở thành vô giá trị. Bởi thế, không có gì là mãi mãi. Chỉ có những thứ phù hợp đến vào lúc đủ duyên. Bạn trân trọng là tốt, không trân trọng sẽ có người khác trân trọng thay bạn. 
Có rất nhiều thứ trong cuộc sống này, bạn sẽ phải đánh đổi bằng mọi giá, tiền bạc, danh dự, thời gian... để sửa chữa cho sai lầm của mình. Sẽ không ai đủ sâu sắc để hiểu việc bạn làm. Không phải mọi người không bận tâm. Chỉ là, ai cũng có những mối bận tâm của riêng mình. Và không ai ở trong hoàn cảnh của bạn để biết những gì bạn trải qua. Bởi vậy, nếu muốn nói ra, hãy biến nó thành những câu chuyện phiếm thú vị. 
Có rất nhiều thứ trong cuộc sống này. Bạn phải mất cả đời để làm tốt. Nhưng không sao, kiên định đến cùng là được. Và, quan trọng là bạn hiểu mình cần làm gì là được.
Trong mắt mọi người, bạn như thế nào vốn chẳng quan trọng. Bởi người chúng ta quan tâm nhất vẫn là bản thân. Chỉ cần bản thân ta vui vẻ. Vậy là đủ.

 

Từ khóa: 

tâm lý học

,

tâm sự cuộc sống