Bạn muốn nhắn gửi điều gì nhất tới mẹ của mình nhân ngày của mẹ?

  1. Tâm sự cuộc sống

Chắc hẳn mẹ của chúng ta khó mà đọc được những dòng này, nên đừng ngại ngần mà tâm sự tất cả nhé. Điều gì bạn muốn nhắn gửi tới Mẹ nhất (xin lỗi, cảm ơn, tâm sự,...)?

Từ khóa: 

ngày của mẹ

,

gia đình

,

tâm sự cuộc sống

Có 3 câu con chưa bao giờ nói với mẹ.

Con cảm ơn mẹ!

Con xin lỗi mẹ!

Con yêu mẹ!

Cảm ơn vì mẹ đã sinh ra con hi sinh tất cả vì con

Xin lỗi vì con chưa là được gì cho mẹ,con chưa phải là con ngoan

Hơn hết con rất yêu mẹ!

Trả lời

Có 3 câu con chưa bao giờ nói với mẹ.

Con cảm ơn mẹ!

Con xin lỗi mẹ!

Con yêu mẹ!

Cảm ơn vì mẹ đã sinh ra con hi sinh tất cả vì con

Xin lỗi vì con chưa là được gì cho mẹ,con chưa phải là con ngoan

Hơn hết con rất yêu mẹ!

Mình muốn nhắn gửi là nếu được thì chúng ta nên thường xuyên gọi về lắng nghe các câu chuyện của Mẹ, chia sẻ những điều vui, lạc quan đến Mẹ của mình. Tốt nhất là khi chúng ta hơi rảnh một xíu và có tâm trạng tốt. Mình thấy có bạn gọi nhiều nhưng tâm trạng không tốt hoặc đang vội, có việc trong suy nghĩ thì không tập trung nói chuyện với Mẹ được. Tích cực gửi những hình ảnh hằng ngày của bạn, và tranh thủ về nhà nhiều nhất. Đều hơn mạnh mà. Mình hơi lạc đề xíu. Chúc tất cả Mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc.

Cảm ơn mẹ! Mình lớn tướng rồi mà cái gì mẹ cũng phải lo nghĩ.
Mẹ ơi suốt 20 năm qua con rất nhớ mẹ con rất muốn ôm mẹ
Mẹ. Con cảm ơn mẹ rất nhiều, và con yêu mẹ nhiều lắm.

Con cảm ơn mẹ và con yêu mẹ

19 tuổi đầu mới biết người duy nhất không phàn nàn, bao che cho tính xấu của con, không ngoảnh mặt khi con làm sai, sẵn sàng làm mọi thứ cho con ... chỉ có duy nhất một mình mẹ mà thôi. Nhiều lúc con cảm thấy bản thân con quá ích kỉ nhưng mẹ vẫn luôn như vậy, cứ cho đi mà chẳng cần nhận lại gì. 19 tuổi rồi nhưng con vẫn chưa thể tự lập mà luôn phải nhờ đến mẹ, con nợ mẹ quá nhiều." Con thật sự rất sợ, sợ cả đời này sẽ không thể trả cho mẹ một nửa những gì mà mẹ đã dành cho con" câu nói này quả thật rất đúng mẹ ạ. Con cũng vô tâm quá phải không mẹ ? Đã 19 năm rồi nhưng câu nói đơn giản này còn chưa được nói quá 3 lần nữa, có lẽ nên nói trước ở đây để ngày mai con có động lực nói thêm 1 lần nữa trước mặt mẹ "con yêu mẹ"

Con cảm ơn mẹ rất nhiều

Cảm ơn mẹ vì đã mang con đến cuộc đời này

Con rất biết ơn mẹ:))

yêu mẹ nhìu lắm

Mẹ ơi, con đã trưởg thàh rồi.quyết định được cuộc đời của mìh rôi. Nên mẹ hãy sống cho bản thân mình đi nha mẹ.con yêu mẹ

Người ta mừng ngày của mẹ bằng những món quà đắt tiền, con ở xa mừng ngày của mẹ bằng những câu chữ xuất phát từ tận trái tim. Con cầu chúc mẹ sức khỏe luôn dồi dào để mãi bên cạnh con.