Bạn muốn nói gì với Noron trong năm vừa qua.

  1. Tâm lý học

  2. Tình yêu

  3. Tâm sự cuộc sống

Cảm ơn Noron.

Mình vốn đã quên mất mình từng thích viết và có thể viết ra những thứ khác lạ riêng biệt. Bỗng một ngày đẹp trời mình biết đến Noron. Mình bắt đầu bằng những lần tranh thủ trả lời các bạn ở đây, bắt đầu viết ra những thứ thuộc về mình. Nó lộn xộn và đầy thiếu xót, nhưng quả thật mình cũng không có thời gian để sửa chữa và chăm chút cho nó. Chỉ tự mong rằng các bạn sẽ hiểu tấm lòng của một người đã giành thời gian trả lời các bạn.

Sau đó là những đêm muộn. Mình tranh thủ viết bài ở đây. Khi viết xong, mình buồn ngủ ríu cả mắt, kết quả là cũng chẳng có thời gian sửa chúng.

Thật may mắn vì mình vẫn nhận được tình cảm của mọi người. Có bạn nói với mình rằng chỉ cần bạn sửa câu từ một chút có lẽ sẽ rất hay. Có bạn thì động viên mình rằng rất muốn đọc bài của bạn. Mỗi lần như vậy tự nhiên thấy trân quý từng ý nghĩ, từng con chữ.

Cảm ơn Noron với những người bạn mới. Chúc mọi người những điều tốt đẹp nhất để chuẩn bị chào đón năm mới. Cảm ơn Noron nơi đã cho mình những người bạn và cả nguồn cảm hứng bất tận để bắt đầu viết lách.

Đây là blog một người bạn tạo giúp mình. Một người quen trên Noron. Mọi người hãy ghé qua nhé!

Tiếp tục đồng hành cùng Noron và đầu tư hơn vào từng con chữ. Mình chỉ đơn thuần mong muốn rằng sẽ gieo vào đâu đó trong cuộc sống này những giá trị sống tích cực nhất.

Cảm ơn Noron! Chúc Noron ngày càng phát triển hơn nữa.

Thân ái☘

https://cdn.noron.vn/2021/12/28/53250317299627876-1640697318.jpg

Từ khóa: 

tâm lý học

,

tình yêu

,

tâm sự cuộc sống

Chúc mừng blog mới nhé.

Trả lời

Chúc mừng blog mới nhé.

Có thể bạn không nghĩ tới nhưng nhờ những chia sẻ của bạn mình có động lực quay lại việc viết lách hơn đấy, giờ mình luôn dành ra 1 tiếng 1 ngày cho việc viết và sáng tác, mình còn đag viết 1 bộ truyện nữa

Noron hay nhưng mà hơi bị nghiện.hi
Cảm ơn Eva Eva :)
Biết Noron mình cũng mở lòng hơn

Viết luôn là một trải nghiệm thật tuyệt vời, hi vọng rằng bạn sẽ giữ thói quen viết thật thường xuyên và chia sẻ với mọi người nhé! Đợi chờ những bài viết chia sẻ từ bạn!

Ui hoa màu tím kia là hoa gì nhỉ? trông đẹp quá

Luôn ủng hộ các bài viết của bạn 💗