Bạn nghĩ có kiếp sau không?

  1. Xã hội

Từ khóa: 

xã hội

Có cũng không quan trọng, vì cái thằng ở kiếp sau có phải tôi lúc này đâu? Cái thằng kiếp trước cũng thế?

Thế nên bỏ đi nha, bớt nghĩ lẩn thẩn, cứ hồn nhiên yêu đời, điên điên tí cũng được, thế gian quá nhiều thứ tầm thường rồi, hãy cứ phi thường 1 chút cho thế gian đẹp hơn. 

Trả lời

Có cũng không quan trọng, vì cái thằng ở kiếp sau có phải tôi lúc này đâu? Cái thằng kiếp trước cũng thế?

Thế nên bỏ đi nha, bớt nghĩ lẩn thẩn, cứ hồn nhiên yêu đời, điên điên tí cũng được, thế gian quá nhiều thứ tầm thường rồi, hãy cứ phi thường 1 chút cho thế gian đẹp hơn. 

Có người nói, con người chết là hết, là kế thúc, đâu còn có kiếp sau? Nhưng cũng có người nói, con người là có kiếp sau. Sở dĩ người ta cho rằng không có kiếp sau là bởi vì không tận mắt nhìn thấy kiếp sau cho nên không tin. Tuy nhiên, thực tế thì cũng có nhiều trường hợp cho rằng họ nhớ kiếp trước của mình, hoặc các trường hợp như luân hồi chuyển kiếp. Ví dụ như có vụ một em ở Hoà Bình, được ba mẹ đặt tên là Bình. Nhưng khi lớn lên, cậu cứ nằng nặc bảo tên của mình là Quyết Tiến, con của vợ chồng anh Tân, chị Thuận – đứa bé đã chết cách đây nhiều năm trước. Dù chưa bao giờ được đưa đến gặp mặt anh Tân và chị Thuận trước đó nhưng Tiến nhớ như in từng chi tiết nhỏ về đôi vợ chồng, thậm chí cậu bé còn kể lại những thói quen của cậu bé được cho là hóa kiếp của Tiến bây giờ. Cho nên có những chuyện không muốn tin cũng phải tin😂

Có kiếp sau.
Cho dù vậy thì khi chết đi ta cũng đánh mất bản thân mình mà thôi.
Một nhân thân khác, dù có gặp lại người thân thì bạn không biết họ, họ không biết bạn. Một số người thì vĩnh viễn không bao giờ gặp lại.
Bạn tên A? Vậy thì A chỉ tồn tại trên đời này duy nhất có 1 lần mà thôi.
Sự sống không kết thúc, nhưng quy luật của nó thật cay đắng.

Nếu có kiếp sau thì phải có kiếp trước, đó là điều dĩ nhiên. Loài người mới chỉ xuất hiện trên trái đất 200 ngàn năm, trước đó hàng trăm triệu năm chỉ tồn tại các loài vật khác, trước đó nữa trái đất chỉ là hòn đá khổng lồ không có sự sống, vậy khi ấy linh hồn ta đang hóa kiếp ở đâu, hóa kiếp trong các con vật ư? Nếu linh hồn ta không hóa kiếp trong con vật đó, vậy thì không có kiếp trước, nên cũng chẳng có kiếp sau. Nếu linh hồn ta hóa kiếp trong con vật đó, thì kiếp sau ta chắc gì đã làm người, vì còn vô số động vật còn đông gấp nhiều lần trên trái đất.
Nói cho nhanh và vuông là: Kiếp sau chỉ là truyện hoang đường mà người xưa tưởng tượng, là giáo lý tôn giáo vẽ ra để huấn luyện con người. Chúng ta sinh ra từ hư vô và biến mất mãi mãi vào hư vô. 

Theo mình chắc chắn không. Nếu những người cùng huyết thống kiếp này là vợ chồng của kiếp trước. Ví dụ như ba và con gái là vợ chồng kiếp trước. Nghĩ tới thôi cũng thấy vô đạo lí.
Tùy vào tôn giáo mà sẽ có cách nói khác nhau, Thiên Chúa thì theo mình biết thì sau khi chết sẽ vào luyện ngục, thanh tẩy tội lỗi rồi mới lên thiên đàng, tội nặng thì bị đày xuống hỏa ngục. Hầu như không đầu thai nên sẽ không có kiếp sau. 
Phật giáo thì khi chết tùy vào đức và nghiệp của con người sẽ chuyển kiếp vào 6 cõi: trời, thần, người, quỷ đói, súc sinh, địa ngục. 
Theo tôi thì là không, khi chết là hết, tôi cũng không tin có linh hồn. Khi chết thì chỉ có thân xác và xương bị mục rữa theo năm tháng, kết thúc một đời. 

Ko. Mỗi người chỉ sống có 1 lần thôi, chết là hết.