Bạn nghĩ điều duy nhất chứng tỏ đẳng cấp của con người so với người máy là gì?

  1. Phong cách sống

  2. Khoa học

  3. Công nghệ thông tin

Từ khóa: 

phong cách sống

,

khoa học

,

công nghệ thông tin

Con người tạo ra người máy được, còn người máy thì không nha 
Trả lời
Con người tạo ra người máy được, còn người máy thì không nha 

Con người tạo ra người máy đã đủ thể hiện đẳng cấp rồi. Và thêm nữa người máy không tạo ra được con người ==

Người máy là người được gọi là người nhưng nó chỉ có thể làm theo lệnh hoặc đã được lập trình sẵn và nó ít có khả năng nhận thức hoặc tiến hoá hoặc ko có khả năng đó, con người thật cũng hay được ví dụ là một robot là vậy việc phân biệt đẳng cấp cũng là vậy, tôi nghĩ vậy

Wow wow wow ngạc nhiên chưa..... Nhớ lại hồi đi nghĩa vụ năm 2011 ông trung đội trưởng có nói 1 câu thế này này.....con người đâu phải máy móc đâu, máy móc thì nó có nút "g" bấm dừng thì dừng bấm chạy thì chạy huống hồ chi là con người 1 mình tôi mà cai quản 100 anh kêu các anh không được đào ngũ thì liệu có được không??? Thế là chúng tôi vẫn đào ngũ và ông cũng đào ngũ theo :))) xong lên bị giam chung 1 buồng nghĩ lại vẫn mắc cười... Đáp án là "ý chí tự do"

Mình cũng nghĩ là cảm xúc, tình cảm. Cảm xúc giữa con người với nhau thực sự là một cái gì đó rất đặc biệt.

Theo mình là con người có cảm xúc, điều mà tất cả người máy đều ko có bạn ạ

Không cần phải chứng tỏ gì cả. Bởi vì máy móc là sản phảm do con người tạo ra. Sự hiện đại của máy móc chỉ dừng ở mức làm việc thôi, đừng tin vào những thứ hoang đường như máy móc có cảm xúc, nếu có thì cũng là của con người tạo ra cho nó thôi. Một con robot biết nhiều cũng là do các nhà khoa học, kỹ sư nhồi nhét kiến thức vào đầu của nó mà thôi. Sao lại phải đi chứng tỏ đẳng cấp với cái đứa mà mình tạo ra nhỉ???

Ôi 1 câu hỏi trẻ con, sự so sánh robot và con người có khả năng khác nhau, nó cũng giống như Android vs IOS con nào mạnh hơn vậy, robot chúng tôi vs con người là 2 thứ hoàn toàn khác nhau vì vậy mong rằng các bạn 0 lên so sánh làm gì cảm ơn bạn!!!!