1. Marketing

Bạn nghĩ gì về cách truyền tải thông điệp "YÊU LÀ KHÔNG GIẤU DIẾM, YÊU LÀ SẺ CHIA" của TVC này?

Người ta nói, đã yêu là không giấu diếm, yêu là sẻ chia mọi điều của nhau, kể cả những bí mật thầm kín. Thế nhưng kể cả vậy, vẫn có những điều không thể chia sẻ ...

Từ insight những người yêu nhau thường không giấu diếm bí mật về nhau, nhãn hàng này đã truyền một thông điệp vô cùng mới mẻ với online clip "The secret": Yêu thì yêu chứ bánh Monde Nissin thì không thể chia sẻ. Với cú twist bất ngờ ở những giây cuối cùng, clip này đã xuất sắc giành Gold Lion hạng mục Film/ TV - Cinema/ Food - Drink tại Cannes Lion 2018.

Từ khóa: marketing, Marketing

cách truyền tải thông điệp như thế này rất khác biệt và thu hút, thay vì nói về tình yêu một cách đáng yêu, tình cảm TVC này lại chọn phong cách kinh dị, lạ lùng

Trả lời

cách truyền tải thông điệp như thế này rất khác biệt và thu hút, thay vì nói về tình yêu một cách đáng yêu, tình cảm TVC này lại chọn phong cách kinh dị, lạ lùng

thái lan luôn làm mình bất ngờ với những tvc của họ, dù cách truyền tải thông điệp là theo hơi hướng kinh dị hay là chạm tới những cảm xúc sâu thẳm nhất thì thái lan luôn làm rất tròn vẹn

Mình thấy nó hơi creepy ở đoạn cuối. :)) Nhưng công nhận là nhờ vậy mà thông điệp trở nên ấn tượng hơn và khiến mình phải replay clip 2 lần.