Người ta nói, đã yêu là không giấu diếm, yêu là sẻ chia mọi điều của nhau, kể cả những bí mật thầm kín. Thế nhưng kể cả vậy, vẫn có những điều không thể chia sẻ ...
Từ insight những người yêu nhau thường không giấu diếm bí mật về nhau, nhãn hàng này đã truyền một thông điệp vô cùng mới mẻ với online clip "The secret": Yêu thì yêu chứ bánh Monde Nissin thì không thể chia sẻ. Với cú twist bất ngờ ở những giây cuối cùng, clip này đã xuất sắc giành Gold Lion hạng mục Film/ TV - Cinema/ Food - Drink tại Cannes Lion 2018.
cách truyền tải thông điệp như thế này rất khác biệt và thu hút, thay vì nói về tình yêu một cách đáng yêu, tình cảm TVC này lại chọn phong cách kinh dị, lạ lùng