Bạn nghĩ gì về chiến dịch quảng cáo “kinh dị” của Balenciaga?

Mới đây, nhà mốt Balenciaga vừa tung ra chiến dịch quảng cáo cho bộ sưu tập SS19. Một loạt các video ngắn quảng cáo được tung ra trên Instagram của hãng. Mới đầu là hình của các người mẫu trong các bộ trang phục ấn tượng, nhưng chỉ vài giây sau thân thể của các người mẫu bắt đầu uốn éo một cách khá “kinh dị”. Các bạn nghĩ Balenciaga muốn thể hiện điều gì thông qua hình thức quảng cáo vừa sáng tạo vừa... khó hiểu này? Không nghiên cứu nhiều về nghệ thuật và thời trang nên mình không “thấm” được ý nghĩa của chiến dịch quảng cáo này.

Từ khóa: thời trang, sáng tạo, chiến dịch quảng cáo, Marketing

mình thấy mỗi phần bị uốn là một tông màu khác nhau,tưởng tượng nếu họ để cùng màu theo mình thì không đẹp bằng :x

Trả lời

mình thấy mỗi phần bị uốn là một tông màu khác nhau,tưởng tượng nếu họ để cùng màu theo mình thì không đẹp bằng :x