Bạn nghĩ gì về cộng đồng LGBT?

  1. Giới tính

Từ khóa: 

giới tính

Mình yêu họ. Mình có vài đứa bạn thuộc cộng đồng và chúng nó đều rất thành công. Chăm chỉ, nhiệt huyết, chu đáo, cá tính, và là những người bạn tốt để tâm sự cùng. Chưa bao giờ bỏ mặc mình khi mình gặp khó khăn, thực sự là luôn support hết sức có thể. Nói chung mình cảm thấy cuộc đời thú vị, nhiều màu sắc hơn khi có chúng nó làm bạn. Yêu các bạn nhiều lámmm.

https://cdn.noron.vn/2021/08/13/87132592616104816-1628822954_1024.jpg
Trả lời

Mình yêu họ. Mình có vài đứa bạn thuộc cộng đồng và chúng nó đều rất thành công. Chăm chỉ, nhiệt huyết, chu đáo, cá tính, và là những người bạn tốt để tâm sự cùng. Chưa bao giờ bỏ mặc mình khi mình gặp khó khăn, thực sự là luôn support hết sức có thể. Nói chung mình cảm thấy cuộc đời thú vị, nhiều màu sắc hơn khi có chúng nó làm bạn. Yêu các bạn nhiều lámmm.

https://cdn.noron.vn/2021/08/13/87132592616104816-1628822954_1024.jpg

Tôn trọng, không kỳ thị, nhưng không khuyến kích.

Hiện nay mình thấy nhiều bạn LGBT thể hiện hơi lố quá. Mình nghĩ có một bộ phận có cái nhìn không thiện cảm với LGBT chỉ vì những trò lố lăng của một bộ phận nhỏ này. Nếu đã xem nó là bình thường, xin hãy bình thường hết sức.

Có gì đâu mà nghĩ nhi . Đó đơn giản là một xu hướng giới tính cần được tôn trọng như giới tính Nam / Nữ mà chúng ta đã biết . Chỉ là định kiến xã hội từ quá khứ khiến người ta không chấp nhận nó và biến nó trở nên kỳ lạ / dị biệt . Thời đại xã hội đã chấp nhận nó thì hãy chấp nhận và tôn trọng nó , không nên phân biệt giới tính thứ 3. 

Mình thấy họ rất thông minh và hài hước. Mình không biết vì sao nhưng từ bé đến hiện tại, mình chơi với các bạn LGBT rất nhiều. Có bạn thì hiền và dễ xúc động, bạn thì vui tính và có bạn thì "quái đản" theo hướng rất điên. Điểm chung là đều tốt bụng và hay quan tâm. Chơi với hội LGBT làm mình cảm giác không bao giờ cô đơn ấy căn bản do họ hoạt ngôn và hay nhận được chú ý nên đôi khi mình cũng hưởng lây theo. Mình có follow tiktok của một anh trong cộng đồng LGBT chia sẻ rất nhiều điều thú vị và hài hước nhé. Tiktok: @bedehuongzai

https://cdn.noron.vn/2021/08/13/87132592616105015-1628856071.jpg

Là người, như bao người khác, mình đối với họ cũng như đối với bao người bình thường thôi, họ cũng sống, cũng làm việc, học tập, yêu đương như mình, chuyện họ yêu ai chẳng ảnh hưởng gì tới mình cả, ngay cả việc một bộ phận nhỏ cộng đồng LGBT bị cho là làm lố thì mình thấy nó là vấn đề cá nhân, thuộc về tính cách? Họ sinh ra đã có tính cách như thế chứ đâu phải vì họ yêu người cùng giới/chuyển giới mới trở nên lố đâu trời? Cộng đồng LGBT rất rộng, mà cái nhìn định kiến về bộ phận nhỏ đó đang bị khá nhiều người áp đặt lên cả một cộng đồng, có rất rất nhiều LGBT họ chỉ muốn sống một cuộc đời bình thường, ở bên cạnh người họ muốn chăm sóc cả đời mà thôi. Đầy bạn nam/nữ thẳng vẫn lố đấy thôi. Những ai mình không thích thì là mình không thích bản thân người đó, chả liên quan đến việc người ta thẳng hay cong. 
Làng Gốm Bát Tràng =)) mình thích làng gốm Bát Tràng lém hê hê.

Mik rất thích thú và ủng hộ họ, những người thuộc cộng đồng Lgbt đều đáng được đối xử bình đẳng như mọi người khác. Tình yêu không phân biệt giới tính mà nó xuất phát từ trái tim, cho dù người mik yêu có giới tính nào cũng không quan trọng. Nếu ai thuộc cộng đồng Lgbt thì ko cần phải mặc cảm vì bị kì thị, bạn có quyền được sống, được yêu, được đối xử bình đẳng. Lgbt theo cảm nghĩ của mik thì mik thấy họ rất tuyệt vời và vui tính nữa =))))))))))))

Mình là hủ nên rất ủng hộ lgbt dù là gái hay trai nhưng mình thực sự ko thích một số thành phần lgbt mà mình đã và đang tiếp xúc. Họ cứ thể hiện quá đà nhất là con trai, có mấy bạn kiểu cứ õng ẹo xong rất gì đó và này nọ khiến mình ko thể chấp nhận đc, ví dụ như có việc gì là cứ tỏ ra yếu đuối. Cực phản cảm. Mình mong các mọi người không vơ đũa cả nắm chứ thực sự rất nhiều người tốt lắm á.

Những điều có thể xảy xa đều được tự nhiên chấp nhận, quan điểm của mình là vậy, chưa kể trong thần thoại tình yêu đồng tính không hề bị phỉ báng hay coi là một điều kì lạ.

Nên mình vẫn tương đối ủng hộ về LGBT.

Những suy nghĩ ko tốt cua minh về người đồng tính hầu như là có từ ngày xưa do những câu nói hay thái độ của người lớn về vấn đề này,chứ nếu để giờ mà mình tự nhìn nhận thì thấy rất là bình thường,kể cả nếu con mình mà có đồng tính thì cũng ko sao cả