Bạn nghĩ gì về việc phẫu thuật thẩm mỹ?

  1. Phong cách sống

Nếu là nữ và có điều kiện, bạn có muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc của mình?

Nếu là nam, bạn có đồng ý để bạn gái mình đi phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn?

Tại sao có và tại sao không?
Từ khóa: 

phong cách sống

PTTM thì mất đi cái nét tự nhiên ban đầu và đối với bản thân mình thì mình không thích và không ủng hộ điều này lắm. Tuy nhiên nếu như muốn che đi khuyết điểm hay không làm quá lố thì không vấn đề gì.

Trả lời

PTTM thì mất đi cái nét tự nhiên ban đầu và đối với bản thân mình thì mình không thích và không ủng hộ điều này lắm. Tuy nhiên nếu như muốn che đi khuyết điểm hay không làm quá lố thì không vấn đề gì.

Theo mình thì nên đi tập Gym or bơi lội để khoẻ. Khoẻ, vui vẻ là về cơ bản đã đẹp rồi. Còn nếu có vài nét không ổn thì vẫn có thể sửa. Nhìn chung đừng thay đổi nhiều quá không nhận ra là được.
Mình chỉ đi chăm sóc Da mặt ma sử dụng mấy liệu pháp tiêm các kiểu m đã thấy sợ rồi; nên nghiz đến việc Dao kéo mình k đủ can đảm , dù tiền k phải vấn đề lớn nhất.
Vấn đề lớn nhất của mình là sức khỏe; đánh đổi vẻ đẹp Bên ngoài bằng sức khoe m k đủ can đảm. Bạn cứ nghĩ đi, mỗi lần phẫu thuật một Đống kháng sinh bạn phải tiêm và uống, về lâu dài nó k tốt cho cơ thể. 
Tất nhiên hy hữu thì chỉnh sửa đẹp lên vẫn tốt . Nhưng nếu bthuong thì k ham hố, vì đánh đổi nhiều thứ lắm; tiền bạc chỉ là thứ yếu . Đau đớn thì vô cùng :)) 
Tất nhiên là có vài cái không đẹp thì chỉnh sửa không sao cả. Miễn không phải là đập đi xây lại hết thì mình thấy không phải là vấn đề gì lớn cả. 
Tất nhiên là sửa những cái không thể tự sửa thôi, còn về cơ thể thì đầu tư tập luyện vẫn tốt hơn

Cá nhân mình thấy chẳng vấn đề gì, làm đẹp cho bản thân là quyền của mỗi người, ai thích làm thì cứ làm. Thế nên nếu bạn gái mình muốn đi thì ok thôi.

Cơ mà cái gì làm giả nó cũng có hạn sử dụng và phải đi kèm với maintain. Chưa kể còn có khả năng được khuyến mãi du lịch sông Hồng miễn phí nữa. Nói chung là khá là phiền phức.

Mình thấy quan trọng nhất là phải yêu bản thân mình đã, nên mình không kì thị PTTM nhưng mình không muốn bạn bè hoặc người thân đi PTTM vì mình cảm giác khi đó họ không còn là chính mình nữa