Bạn nghĩ sao về bạn thân khác giới của người yêu mình?

  1. Tình yêu

Từ khóa: 

tình yêu

,

tình yêu

Theo quan điểm của mình, ko có tình bạn thân khác giới. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. nếu người yêu của bạn lại dành time quá nhiều hơn ở bên cạnh bạn thì nên bảo ny liên lạc bớt đi nha !

Trả lời

Theo quan điểm của mình, ko có tình bạn thân khác giới. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. nếu người yêu của bạn lại dành time quá nhiều hơn ở bên cạnh bạn thì nên bảo ny liên lạc bớt đi nha !

Bạn thân mà là con trai, nó có ny thì mình né ra mẹ cho rồi:)))) hoặc chơi thân với ny nó

Đối tượng yêu đương và làm bạn khác nhau nên từ đầu cố gắng vạch rõ rành luôn. Đã làm bạn thì chấp nhận tụi nó có bồ là điều đương nhiên, chơi là vì nói chuyện hợp với tốt tính thôi. Nhưng mà khi người ta có bồ rồi thì nên tự giác né, có gì thì nó nhắn trước tránh bồ nó ghen thì mệt.

Mình cứ mặc kệ thôi, chả cần xử ép bắt người ta chọn. Đủ thông minh khéo léo sẽ biết giữ khoảng cách và cân bằng 2 mối quan hệ. Họ yêu bạn sẽ không để bạn có cảm giác ghen tuông hay ganh tị với các mqh của họ. Một người bạn tốt là đứa quan tâm bạn đúng mực, vẫn vạch ra được giới hạn nhất định trong tình bạn. Bạn thân và bồ là hai loại tình cảm khác nhau, tách ra mới ổn, chứ lẫn lộn không khéo vỏ sầu riêng cắm lên đầu.

tìm hiểu luôn bằng cách rủ di uống trà, chơi boardgame

"Mình cũng có thằng bạn thân khác giới hơn 10 năm thế mà nói chuyện với nhau chắc đếm vài dòng chữ, có khi mấy tháng trời mới like hoặc nhắn tin cho nó hỏi han. Tụi mình có bạn trai, bạn gái cũng kể cho nhau nghe thế nhưng mình tự biết giới hạn giữa 2 đứa thân khi đứa còn lại có người yêu là như thế nào."

Giờ thử có một con nhỏ suốt ngày tám chuyện với bạn trai mình. Bị sốt bị cảm cái quần gì cũng lôi đầu bạn trai tôi ra kể rồi mong được an ủi các kiểu. Thật khó chịu. Nếu bạn trai mình trả lời, bạn ấy chỉ là bạn thân khác giới của anh thôi mà.
Chắc tôi không chỉ đánh bờm đầu hai đứa nó đâu mà còn cho đớp cớt luôn cả đôi :))
Khi có người yêu, tôi và bạn thân khác giới sẽ giữ khoảng cách. Đây là sự tôn trọng của tôi đối với cuộc tình của hai đứa.
Khi bạn thân có người yêu, tôi cũng sẽ giữ khoảng cách với đối phương. Đây là sự tôn trọng của tôi đối với tình bạn của hai đứa.
Dù là chuyện yêu đương hay làm bạn bè, đều cần sự tôn trọng từ hai phía.

qua trải nghiệm cá nhân, mình không thấy có tình bạn khác giới thuần khiết giữa con trai với con gái. thế nên nếu không đề phòng thì, à, mà đề phòng cũng chả được gì. bạn nên chuẩn bị sẵn tinh thần vì người không được yêu sẽ thành kẻ thứ 3 đấy

Có người biết điều thì giữ khoảng cách và cư xử có chừng mực với ny mình. Nếu không thì họ sẽ bật chế độ trà xanh để chọc tức bạn :)))

nếu như là mình mình sẽ kêu ny ít liên lạc với bạn thân khác giới