Bạn nghĩ sao về câu: "Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi"?

  1. Tâm sự cuộc sống

Từ khóa: 

tâm sự cuộc sống

Có nhiều người nghĩ là cuộc đời đã có sự sắp xếp từ trước để chây lì, lười biếng, buông thả bản thân. Cứ thế mà thụt lùi và trở thành những kẻ thất bại trong xã hội.

Trả lời

Có nhiều người nghĩ là cuộc đời đã có sự sắp xếp từ trước để chây lì, lười biếng, buông thả bản thân. Cứ thế mà thụt lùi và trở thành những kẻ thất bại trong xã hội.

Hiểu đơn giản thôi mà! Nó cũng giống y hệt như việc chúng ta lớn lên về thể xác thôi, còn bé thì chỉ có ăn - học - chơi - ngủ => Cuộc sống chỉ tìm kiếm những điều vui vẻ và đòi hỏi hơn thế nữa. Sau này lớn lên thì khác hơn chút ăn - làm - suy(nghĩ) - ngủ. Trong cái khái niệm làm thì nó bao quát nhiều điều hơn nữa. Và quan trọng nhất 2 mục là "làm-suy(nghĩ)" Hai thứ này sẽ là cột mốc để bạn đánh dấu sự thay đổi lớn nhất. Và chính xác đời thay đổi chỉ khi chúng ta thay đổi, tốt xấu do bạn chọn. Ngược lại, đời thay đổi khiến chúng ta thay đổi nhưng tốt xấu vẫn do bạn chọn.

Mình luôn luôn nghĩ chúng ta là người nắm giữ vận mệnh cuộc đời mình. Chúng ta là chủ nhân của cuộc đời và là người nắm giữ chìa khoá vàng để chinh phục thành công. Bởi vì thế mà người ta nói rằng sự khác biệt trong tư duy và nhận thức có thể gây ra sự phân hoá giàu nghèo. Biết thế, chúng ta nên không ngừng nỗ lực để học hỏi và hoàn thiện bản thân. Thế giới bây giờ thay đổi quá nhanh rồi, nếu chúng ta chậm lại một bước thì sẽ bị bỏ lại.

Đời thay đổi, chúng ta thay đổi và chúng ta thay đổi, đời thay đổi. Theo mình thì tất cả mọi thứ đang thay đổi, ít nhiều thay đổi và chúng ta buộc phải thích nghi với sự thay đổi đó:)

Vận mệnh này mình quyết định, tự tại do mình cả! Bản chất thay đổi thì mọi thứ trong cuộc sống đều đổi thay.

https://cdn.noron.vn/2022/08/29/th-1661744086-1661744086.jpg