Bạn nghĩ sao về quan điểm “Không có chồng không chết được, chỉ sợ không làm ra tiền”?

  1. Phong cách sống

Mới đây, ở Q&A trên Instagram, tiếp viên hàng không Tôn Nam Phương đã có chia sẻ thoải mái về đề tài này. Cụ thể, khi được một dân mạng hỏi chuyện bị giục lấy chồng và quan điểm hôn nhân, Nam Phương đã trả lời khiến netizen ghen tị vì có ba mẹ quá tâm lý.

Hỏi: Chị ơi, ba mẹ có giục chị lấy chồng không ạ? Quan điểm của chị về vấn đề hôn nhân sao ạ?

Đáp: Không hề hối 1 xíu nào hết. Quan niệm của ba mẹ chị là nếu không gặp được người tốt để cưới thì thà cứ ở nhà ba mẹ nuôi.

Chị cũng nghĩ mình là con gái thì phải gặp được người hợp mình, chăm chút, yêu chiều mình nhiều 1 chút, cuộc sống phải vui vẻ. Nếu khó quá không gặp được ai thì mình bỏ qua, không có chồng không chết được, chỉ sợ không làm ra tiền thôi em.

Từ khóa: 

phong cách sống

Đúng rồi còn còn gì nữa =]]] các vị. nữ tu có chồng đâu. Mà họ vẫn sống đến già đấy thôi.

Trả lời

Đúng rồi còn còn gì nữa =]]] các vị. nữ tu có chồng đâu. Mà họ vẫn sống đến già đấy thôi.

Các chị khó tính xấu tính quá ko nên lấy ck làm khổ con trai người ta! Các chị ế cũng có nguyên nhân chứ chị nào ko thèm một a ck tốt , ngồi đó mà chém gió ko ck ko chết để tự an ủi.( xem biết nhục của web5ngay nhé, chứ quan điểm vậy ế luôn😆)
Chuẩn luôn. Quan điểm của mình cũng giống vậy. Nếu ko gặp đc người tốt với mình và khiến mình nể ít nhất 1 mặt nào đó thì ko cần cưới làm gì luôn. Kết hôn là để cả 2 có đc cuộc sống tốt hơn, hạnh phúc hơn khi độc thân, chứ ko tốt hơn thậm chí tệ hơn thì cưới làm gì cho mệt đúng ko? Ba mẹ mình cũng thoải mái thế luôn, thậm chí ba mẹ còn bảo coi dụ được ai có con xong đem về ba mẹ nuôi cho, để khỏi phải làm dâu nữa =))