Bạn nghĩ sao về việc thụ tinh nhân tạo?

  1. Sức khoẻ

mình đang có ý định thụ tinh nhân tạo và làm mẹ đơn thân. Mình tiết kiệm được kha khá rồi nhưng mình vẫn hơi phân vân. Mọi người cho mình lời khuyên với ạ. Bạn nghĩ sao về quyết định này và mình nên hay không nên thực hiện ý định đó? Mình cảm ơn trước ạ.

Từ khóa: 

sức khoẻ

Ủng hộ đường tăng và đại mạc cô yên nhé.lấy zen xấu của tui ko miễn phí nè.hihi

Trả lời

Ủng hộ đường tăng và đại mạc cô yên nhé.lấy zen xấu của tui ko miễn phí nè.hihi

bần tăng thấy thí chủ không cần tốn tiền cho việc thụ tinh nhân tạo làm gì. Riêng việc thụ tinh, bần tăng làm cho thí chủ miễn phí luôn, tiền tiết kiệm để làm việc khác như là công đức cho nhà chùa nè:)))

Mình cảm thấy một người phụ nữ độc lập và ổn định về tài chính với những tư duy tích hoàn toàn có thể trở thành một người mẹ đơn thân tuyệt vời mang lại hạnh phúc cho bản thân và đứa bé.

Theo mềnh thì ko. 1 đứa trẻ sinh ra nếu ko phải trong trường hợp bất khả kháng thì nên có đủ cả bố lẫn mẹ. Thiếu thốn tình cảm của 1 trong 2 đều rất thiệt thòi. Quyết định của bạn hiện tại ko công bằng với con của bạn.

Nói về kinh tế thì tiết kiệm được rất nhiều,như là thời gian sức khỏe,về y tế là duy trì lòi giống,tốt làm ji mà mình thấy thích,yêu là đc ,đơn giản thôi