Bạn sẽ có vòng eo 56 nhờ những loại nước ép sau

  1. Sức khoẻ

1. Nước ép táo

Táo là một trong số những thực phẩm giúp giảm cân cực kỳ tốt. Trong táo có chứa một lượng chất béo không đáng kể, và hầu như không có protein. Do đó loại nước ép này rất phù hợp với hoạt động đốt cháy mỡ thừa trên cơ thể bạn.

2. Nước ép bí đao

Trong bí đao có chứa một hợp chất là Hyterin-caperic giúp khống chế lượng đường sẽ chuyển hoá thành mỡ thừa, ngăn ngừa tình trạng tích tụ mỡ trong cơ thể Không chỉ giúp đánh bay mỡ bụng, nước ép bí đao còn giúp thanh lọc cơ thể rất tốt nữa.

3. Nước chanh

Bên cạnh tác dụng thanh lọc cơ thể, nước chanh còn giúp làm sạch gan, ngăn ngừa tình trạng đầy bụng. Bạn có thể uống nước chanh loãng hoặc pha thêm một chút mật ong để tránh khỏi tình trạng viêm loét dạ dày

4. Nước ép dứa

Dứa là một loại quả thơm ngon, rất giàu vitamin và cả khoảng chất. Ngoài tác dụng cải thiện hệ tim mạch, nước ép dứa còn giúp xương chắc khoẻ và vòng eo được thu gọn triệt để

5. Nước ép cà chua

Cà chua có thành phần chủ yếu là chất xơ và nước, sẽ giúp trung hoà nồng độ axit trong dạ dày, giảm cảm giác thèm ăn của bạn. Bên cạnh đó, nước ép cà chua còn giúp đánh tan mỡ bụng, cung cấp các vitamin và dưỡng chất giúp làn da căng mịn, tươi sáng.

6. Nước ép dưa chuột

Không chỉ được biết đến với tác dụng trị viêm loét dạ dày, nước ép dưa chuột còn giúp thải độc, giảm mỡ bụng nhanh chóng. Bạn chỉ cần bỏ dưa chuột vào máy xay cùng với một ly nước là đã có ngay một ly nước ép thanh lọc cơ thể.

Chia sẻ cho người bạn đang có ý định giảm cân nhé!

Từ khóa: 

nước ép

,

giảm cân

,

vòng eo

,

sức khoẻ

nuoc ep ca chua va dua chuot la kho uong nhat :(

Trả lời

nuoc ep ca chua va dua chuot la kho uong nhat :(

mình nghĩ chỉ hỗ trợ giảm cân thôi chứ nếu chi uống nước ép thì cũng không tốt

Mình đã thử nước ép táo và thấy rất hiệu quả

Nhưng trong số nước ép trên mình nghĩ là nên hạn chế nước chanh vì nó dễ ảnh hưởng đến dạ dày

Nguyện cả tuần uống nước ép...