Bạn sẽ vẫn cười cho dù ngày mai có thế nào đi nữa đúng không?

  1. Tâm sự cuộc sống

Lần đầu chia sẻ hình ảnh ở đây nhưng lại đeo khẩu trang. Mình vẫn tự thấy rất đẹp mọi người ạ.

Hôm nay là ngày thứ 3 mình dương tính với COVID. Vẫn vậy, vẫn nhìn đời bằng đủ mọi màu sắc.🥰😋🥰😋. Và mình phát hiện ra cuộc đời này mình đã sống thật trọn vẹn. Giây phút biết mình nhiễm bệnh mình cũng chẳng trách cứ ai, chẳng hờn giận ai, chẳng còn điều gì tiếc nuối vì chưa làm được.

Vậy đó, nếu chúng ta đã sống hết cho hiện tại thì có nghĩa là tương lai vốn chẳng quá quan trọng nữa đâu. Mong sao mọi người đều bình an.

Vui vẻ và đón nhận tất cả.💛💛💛

(Có ai giống mình không? Bình thường thì ít lộ diện. Nhiễm bệnh thì lại khoe khắp nơi.😋😋😋. Mình mong sao mọi người đều khỏe mạnh và lạc quan mỗi ngày)

 

Từ khóa: 

tâm sự cuộc sống

đeo khẩu trang mà vẫn thấy chị xinh và có năng lượng tích cực =)))))))))))))) hóng 1 ngày chị cởi khẩu trang hihiii

Trả lời

đeo khẩu trang mà vẫn thấy chị xinh và có năng lượng tích cực =)))))))))))))) hóng 1 ngày chị cởi khẩu trang hihiii

Covid cố gắng ăn thật nhiều và bổ sung vitamin C là chắc chắn sớm khoẻ nè.

Cố gắng lên nha bạn, cứ vui vẻ và tích cực thì những điều tốt đẹp sẽ tốt ^^ 🤩 🤩 🤩

ủ ôi, ốm mà vẫn xinh xắn, đáng iu vậy nhỉ?? 😘 😘

tự tin, lạc quan, vui vẻ =))) rất thích năng lượng bạn truyền tới cho mọi người <3

Lạc quan như bạn vậy tốt quá. Cố gắng chiến đấu nha, đừng lo lắng, chắc chắn rồi b sẽ khoẻ lại thôi. Mẹ mình lần trước cũng bị, mình lại xa mẹ nên lo lắm. Nhưng giờ mẹ khoẻ rồi. Gửi lời chúc sức khoẻ đến bạn nha.

Bạn có ở viện ko hay tự điều trị tại nhà? sức khỏe sao rùi? có tiến triển gì ko? mong những khó khăn hiện tại sẽ qua b nhé

Chia sẻ một chút kinh nghiệm cho bạn sau khi đã tổng kết những F0 khỏi nhanh là giữ ấm cơ thể,ăn,uống đồ nóng nhiều tỏi,gừng..ăn đủ chất,uống nhiều nước ấm, không để sốt cao và lâu gây nhiều biến chứng, ngày xông 2 hoặc 3 lần,ngồi thiền tập hít thở hàng ngày.

Có một công thức mình được chia sẻ, cá nhân mình đã thử và thấy nó giúp khỏe mạnh, kháng viêm, thải độc rất hiệu quả mà dễ làm. Các bạn có thể dùng mấy tép tỏi, một mẩu gừng, một mẩu nghệ, xay hoặc giã nhuyễn cho nước vào uống ngày 2 lần nhé. Nếu tỏi quá khó uống thì thay bằng 10 cọng rau mùi. Nên ăn chay hoặc ăn nhiều rau củ quả, hoa quả giàu Vitamin C để cơ thể được thanh nhẹ, tăng đề kháng. Uống khoảng 1 tuần đến 1 tháng các bạn sẽ thấy sức khỏe được cải thiện rõ.

Cá nhân mình vẫn đang là 1 F1 quý hiếm thuộc danh sách bảo tồn nhưng thấy rất phấn khởi với năng lượng tích cực của bạn. Chúc bạn sớm bình phục nhé.

Chúc bạn Eva Eva sức khỏe, bình an và luôn tràn đầy sự yêu đời, lạc quan nhé.

Ui lần đầu thấy mặt Eva, xinh xắn dễ thương😆