Bạn thân khác giới của mình có ý (thích) với mình thì phải làm sao?

  1. Tình yêu

Từ khóa: 

tình yêu

nếu bạn có tình cảm với người ta thì 2 người bắt đầu mối quan hệ mới thôi ^^
còn nếu không thì từ chối, đừng ngập ngừng làm khổ nhau =))))
mọi câu trả lời đều ở bạn mà ==

Trả lời

nếu bạn có tình cảm với người ta thì 2 người bắt đầu mối quan hệ mới thôi ^^
còn nếu không thì từ chối, đừng ngập ngừng làm khổ nhau =))))
mọi câu trả lời đều ở bạn mà ==

Nếu bạn cũng có tình cảm với bạn ấy thì bạn với bạn ấy tiến đến tình yêu. Còn nếu bạn sợ yêu vào mà đánh mất tình bạn ấy thì bạn không nên đồng ý vì một khi đã đồng ý yêu dù chia tay vui vẻ hay buồn thì các bạn vẫn khó nhìn mặt nhau thôi. Nếu một bên đã thổ lộ thì dù đồng ý hay không các bạn vẫn ngại ngùng khi nói chuyện lại với nhau và không thể thân như trước. Nên là theo mình tuổi trẻ là để trải nghiệm mà nếu bạn có tình cảm thì cứ yêu thôi, biết đâu từ bạn thân đến tình yêu 2 bạn lại hiểu nhau và có tình yêu trọn vẹn thì sao.

"Không có tình bạn thực sự trong sáng, vô tư giữa 1 nam và 1 nữ đâu" (quan điểm mang tính cá nhân). Trước kia mình cũng tin là có cho đến 1 ngày ng bạn trai thân nhất của mình nói yêu mình. Đã từng sợ mất tình bạn, lo lắng, trằn trọc, chỉ mong sao tình bạn vẫn luôn như ngày nào, nhưng điều đó là không thể bạn ạ. Một khi một trong 2 người đã thích người kia thì sẽ ko bao giờ có thể vô tư như trước được. Và một khi đã yêu nhau mà không thành thì nỗi đau để lại là rất rất lớn.
Bạn đừng tạo điều kiện để hai đứa ở riêng với nhau, và khi có điều kiện bạn hãy làm như vô tình kể cho bạn ấy nghe một câu chuyện về tình yêu được hình thành từ tình bạn và có một kết cục không đẹp. Sau đó bạn hãy nửa đùa, nửa thật nói: "mình lúc nào cũng thích có một tình bạn trong sáng và đẹp đẽ, chắc mình sẽ không bao giờ yêu bạn thân vì mình rất sợ nó lại kết thúc như thế, tiếc lắm, tình bạn là vĩnh cửu, còn tình yêu thì có thể thay đổi". Mình nghĩ như thế chắc của bạn sẽ hiểu. Có thể bạn ấy sẽ bị tổn thương nhưng sẽ là ít nhất đó. Chúc bạn thành công!
Theo ý kiến cá nhận và mình từng trải qua thì nếu bạn cũng thật sự có tình cảm với người ta thì 2 bạn rất hợp nhau lun rồi, nhưng mình thấy bạn hỏi thì có lẽ còn đang phân vân thì nếu bạn ko có tình cảm với ngta thì nên nói chuyện thẳng thắn chứ đừng như mình cứ đồng ý vì sợ mất tình bạn mà càng về sau cả 2 càng đau khổ nhé

Đừng và tuyệt đối đừng kỳ thị hay xa lánh bạn ấy nhé cậu. Hãy coi việc đó như những mối quan hệ thông thường thôi bạn ạ. Như việc 1 cậu trai thích bạn thôi. Và việc bạn cần làm là không được trốn tránh mà sống thật với cảm xúc của bản thân. Cảm xúc ở đây mà mình nói là sự rung động ấy. Bạn có quyền thích lại hoặc không nhưng hãy tử tế.

Chuyện đơn giản mà. Bạn cũng thích người ta thì yêu thôi. Biết đâu tình yêu ấy ngày càng đậm sâu. Nếu chi tay thì sau yêu làm bạn được hay không thì tuỳ cách các bạn yêu nhau có toxic hay không.

Bạn không thích người ta thì bày tỏ quan điểm không cho người ta cơ hội là được.

Mình cũng đã từng có người bạn thân thích, nhưng những hành động của mình bóng gió, cho bạn ấy biết mình chỉ coi bạn ấy bạn thân thôi. Mình cũng ngăn luôn mọi cơ hội tỏ tình của bạn ấy. Những hành động quan tâm thái quá mình sẽ né tránh. Và dần dần thì bạn ấy cũng hiểu không có cơ hội. Hơn năm sau thì mình có người yêu, 2 năm sau thì bạn ấy cũng yêu người khác. Và bọn mình thì vẫn là bạn thân với nhau^^.