Bạn thấy bản thân mình như thế nào trong giai đoạn Covid - 19 đại viên mãn :v?

  1. Tâm sự cuộc sống

Như mọi người đã biết thì toàn Nhân loại đang vật lộn trong một cuộc lọc men đại quy mô của Đại tự nhiên với sự tấn công mạnh mẽ của Covid- 19, mọi thứ đang diễn biến vượt qua sự tưởng tượng của team ôn dịch, dăm ba cái kèo như Hắc tử thần hay cúm mùa Tây Ban Nha chỉ xứng hang đệ tử so với anh Vương miện. Tầm này vị Nhất khí Bồng lai đảo Lữ Nhạc mà xuất thế chắc phải nhanh chân qua nghiên cứu đồng chí Covid để bổ sung nó vào Ôn trận của mình cho rực rỡ thêm trong Vạn tiên trận ấy nhể…. Đánh giá một chút thì ai cũng thấy kèo này đem lại toàn rắc rối với đau thương, nhưng cái gì cũng có tính hai mặt của nó, Ma chưa hẳn đã thực sự ác, Phật chưa chắc đã thực từ bi, mỗi người chúng ta hẳn đã thấy mất rất nhiều qua kèo Covid này, vậy bạn thấy mình được gì qua kèo này ? Mọi người có thể để bình luận phía dưới, còn tôi xin chia sẻ vài điều như sau:

1. Tôi thấy mình có trách nhiệm trong việc giữ gìn sức khỏe bản thân, ờ thì quanh quẩn vẫn là xây dựng chế độ ăn “kim ngân” và tăng cường tập thể dục để nâng cao nội lực bản thân. Trước đây tôi khá lười tập cơ mà h này sợ dính em cô Vy lắm nên phải bố trí gia sức tập luyện để tạo lực cho bản thân. Cũng lại là trước đây tôi thường xuyên bị viêm họng, viêm mũi dị ứng nhưng từ ngày bố trí các kèo trên cộng với vệ sinh mồm họng thì mọi thứ đã được cải thiện, tôi từng không biết súc họng, nhưng rồi sợ chết đã khiến tôi thay đổi và làm được điều mà trước giờ cho là bất khả thi.

2. Tôi có nhiều thời gian hơn để đọc sách, nhất là sách sử, thần thoại, dành khoản thời gian đi lượn ngoài đường thay vào để đọc và nghiền ngẫm về âm mưu và thủ đoạn của Tây Phương giáo trong mấy bộ Phong thần vs Tây Du Ký kể cũng là điều thú vị đó mấy bợn. Thi thoảng thì viết chiến thuật boardgame hay lên https://www.noron.vn/ đàm đạo với các đồng đạo ( trừ vài thành phần cùn với hơi tý là xúc phạm nhân vật lịch sử ra), thấy hữu ích hơn là đi đâu đó nghe mấy lão gì đấy nói chuyện người giàu với chả nghèo

3. Tôi làm gia tăng thêm cho Ngân sách tiết kiệm của bản thân, Hà Nội tầm này chưa giãn cách xã hội nhưng cơ bản đang trong 1 tình trạng tiểu giãn cách, không đi đâu chơi bời được thì đương nhiên tiền lương thu nhập sẽ không có chỗ ra và trừ các khoản cố định thì chỗ còn lại chui tọt vào các quỹ tiết kiệm cá nhân. Hiện tại tôi cũng mới chỉ tk được vài chục, không nhiều nhưng cũng đủ để phòng thân, mua sách và chuẩn bị các kế hoạch trong ngắn hạn khoảng 5 năm tới.

4. Tôi thấy mình có và nên có trách nhiệm hơn với cộng đồng, mấy cái abc kiểu như thực hiện 5k, cài bluzone thì ai chả biết và ai cũng làm rồi, trừ mấy đứa vô tâm thôi, tích cực tích trữ heo vàng, sẵn sàng ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn theo các chương trình của momo…. Nghe ổn hơn là đội gì đấy tu dame 13 tỷ nhưng rồi ứ 1 chỗ chả chảy về chỗ trũng :D

Từ khóa: 

tâm sự cuộc sống

Cảm ơn bạn vì đã mời tôi trả lời câu hỏi. Nói chung tôi thấy mình cũng chịu ảnh hưởng chung như mọi người trong thời gian dịch như công việc giảm, phải tăng cường tập thể thao, có trách nhiệm với cộng đồng... Có lẽ cái được lớn nhất là có nhiều thời gian để chăm sóc nội tâm mình hơn.

Trả lời

Cảm ơn bạn vì đã mời tôi trả lời câu hỏi. Nói chung tôi thấy mình cũng chịu ảnh hưởng chung như mọi người trong thời gian dịch như công việc giảm, phải tăng cường tập thể thao, có trách nhiệm với cộng đồng... Có lẽ cái được lớn nhất là có nhiều thời gian để chăm sóc nội tâm mình hơn.

Không thấy gì cả... Moi thứ mọi việc cứ thế trôi chảy..... Vì cuộc sống công việc vv.. của mình cũng không bị ảnh hưởng gì..... Ngược lại nhờ dịch vậy ông chủ tịch không đi làm và thường ở nhà nên từ. Đó mình tiếp xúc với ông nhiều hơn. Được ông chỉ dạy nhiều bài học nhiều hơn. Gặp được nhiều cơ hội và may mắn thăng tiến nhanh hơn vv.... Hehehe

Chắc bạn bố trí viết thêm tí kiếm hiệp nữa nhờ, mình thấy bạn hạp đó hihhihi

Nghe qua thì đúng là đại viên mãn đó anh :)), chế độ ăn "kim ngân" là chế độ ăn thế nào anh nhỉ?